Thứ Năm, 02/5/2024 - 18:22:20 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân của Kiểm toán Nhà nước đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác

THỨ TƯ, 05/01/2022 21:45:59 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 của KTNN diễn ra sáng 05/01, nhiều tập thể, cá nhân của KTNN đã vinh dự được đón nhận các danh hiệu thi đua, khen thưởng của Đảng, Nhà nước và của Ngành.

 

Thay mặt KTNN, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh (bên trái ảnh) đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của KTNN từ Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải


Tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho KTNN vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tham nhũng, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh đã trao Huân chương Lao động cho Vụ Tổng hợp và nhiều cá nhân là lãnh đạo KTNN, lãnh đạo một số đơn vị thuộc KTNN vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
 

Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh đã trao Huân chương Lao động cho các tập thể, cá nhân của KTNN


Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh cũng đã trao tặng Cờ Thi đua của Chính phủ cho tập thể Vụ Tổ chức cán bộ và KTNN khu vực II vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.
 

Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh đã trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể Vụ Tổ chức cán bộ và KTNN khu vực II


Tiếp đó, Tổng Kiểm toán nhà nước đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể cấp gồm: Vụ KTNN chuyên ngành VII, KTNN khu vực IV, KTNN khu vực IX và tập thể cấp phòng: Phòng Tổng hợp KTNN chuyên ngành III, Phòng Đầu tư dự án KTNN chuyên ngành IV, Phòng Tổng hợp KTNN khu vực XIII và Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, cùng một số cá nhân.

Trong dịp này, nhiều đồng chí nguyên lãnh đạo KTNN, nguyên lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN cũng vinh dự được Đảng, Nhà nước và KTNN ghi nhận đóng góp và trao tặng các danh hiệu thi đua vì có nhiều thành tích trong quá trình công tác, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, tại Hội nghị, Thừa ủy quyền của Tổng Kiểm toán nhà nước, các Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Vũ Văn Họa, Nguyễn Tuấn Anh đã trao tặng Bằng khen kèm theo Cúp vàng cho 11 cuộc kiểm toán được đánh giá, chấm điểm đạt Cuộc kiểm toán chất lượng vàng năm 2021 cho 11 đơn vị trực thuộc KTNN.

 

Đại diện các đơn vị có các cuộc kiểm toán chất lượng Vàng nhận Bằng khen kèm theo Cúp vàng của Tổng Kiểm toán nhà nước


Ngoài ra, Tổng Kiểm toán nhà nước cũng quyết định tặng Bằng khen đột xuất cho 11 đoàn kiểm toán có thành tích xuất sắc trong quản lý và tổ chức thực hiện kiểm toán đạt kết quả cao năm 2021 trong điều kiện khó khăn của đại dịch Covid-19.
 
Danh sách các cuộc kiểm toán đạt danh hiệu Cuộc kiểm toán chất lượng Vàng năm 2020 của KTNN:

1. Việc quản lý nguồn nước lưu vực sông Mê Công, gắn với việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững
2. Báo cáo tài chính, các hoạt động liên quan đến quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước năm 2020 của Tổng công ty Khí Việt Nam
3. Báo cáo tài chính, các hoạt động liên quan đến quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước năm 2020 của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
4. Ngân sách địa phương năm 2020 của TP. Hà Nội
5. Chuyên đề quản lý quy hoạch, cấp phép xây dựng tại các đô thị giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định.
6. Chuyên đề về việc quản lý quy hoạch, cấp phép xây dựng tại các đô thị giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
7. Ngân sách địa phương năm 2020 của tỉnh Kiên Giang
8. Hoạt động xây dựng và việc quản lý, sử dụng vốn đầu tư Dự án đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và cải tạo nâng cấp Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long – Mông Dương theo hình thức BOT
9. Ngân sách địa phương năm 2020 của tỉnh Đồng Tháp
10. Ngân sách địa phương năm 2020 của tỉnh Thái Bình
11. Ngân sách địa phương năm 2020 của tỉnh Đắk Nông

N.LỘC - H.THOAN - L.HÒA - D.THIỆN


 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201