Thứ Sáu, 29/3/2024 - 00:31:54 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Chi đoàn KTNN khu vực VII tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024

THỨ BẢY, 12/02/2022 18:29:57 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo KTNN khu vực VII và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên KTNN, mới đây, tại TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, Chi đoàn Thanh niên KTNN khu vực VII đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024.

 

Quang cảnh Đại hội - Ảnh: THỤC CHINH


Tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Khắc Chí - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực VII; Lê Phương Vân - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN; đại diện Hội Cựu chiến binh KTNN khu vực VII và toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn.

Theo báo cáo tại Đại hội, trong nhiệm kỳ 2019-2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ KTNN khu vực VII; sự quan tâm lãnh đạo của Ban Thường vụ Đoàn thanh niên KTNN, Chi đoàn KTNN khu vực VII đã đoàn kết thống nhất, phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đã có nhiều khởi sắc, các mặt công tác của Chi đoàn được triển khai toàn diện trên các lĩnh vực đã góp phần nâng cao nhận thức, giác ngộ lý tưởng, định hướng chính trị và cổ vũ đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong lao động, học tập và công tác; đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Nổi bật là công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho Đoàn viên thanh niên được Chi đoàn tổ chức thường xuyên bằng nhiều hình thức, nội dung phù hợp. Đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn luôn tích cực, chủ động trong công tác tham mưu, tổng hợp phục vụ các hoạt động của cơ quan; tham gia học tập, nghiên cứu, ứng dụng khoa học - công nghệ…
 

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực VII Nguyễn Khắc Chí phát biểu chỉ đạo Đại hội - Ảnh: THỤC CHINH


Đặc biệt, trong nhiệm kỳ qua, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, song Chi đoàn luôn tích cực vận động, kết nối các nguồn lực, tham gia đóng góp triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa như: phối hợp cùng Công đoàn đơn vị thăm hỏi và trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái; tham gia Chương trình “Tết vì người nghèo”, trao tặng hàng trăm suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 6 tỉnh miền núi Tây Bắc do KTNN khu vực VII tổ chức.

Đồng thời, các đoàn viên tích cực tham gia ủng hộ các chương trình do Đoàn thanh niên KTNN, Đảng ủy KTNN khu vực VII, Công đoàn KTNN, Công đoàn KTNN khu vực VII và các đơn vị trên địa bàn phát động...

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Khắc Chí chúc mừng những thành tích mà Chi đoàn KTNN khu vực VII đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để tiếp tục triển khai chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ mới đạt kết quả cao, đồng chí đề nghị Chi đoàn cần tập trung nâng cao chất lượng công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên; đẩy mạnh việc triển khai thực hiện các phong trào và chương trình do Đoàn cấp trên phát động.

Ngoài ra, Chi đoàn cần tiếp tục triển khai các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội; không ngừng bồi dưỡng, giáo dục rèn luyện, giới thiệu đoàn viên ưu tú để Đảng ủy xem xét kết nạp Đảng.
 

Phó Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN Lê Phương Vân phát biểu tại Đại hội - Ảnh: THỤC CHINH


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Phương Vân đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Chi đoàn KTNN khu vực VII trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 cần xây dựng Chương trình hành động một cách cụ thể, chi tiết với những nhiệm vụ trọng tâm của từng năm để nâng cao hơn nữa tính chủ động, xung kích trong các hoạt động. Phó Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN tin tưởng, với tinh thần năng động, đổi mới, trách nhiệm và trí tuệ, Chi đoàn KTNN khu vực VII sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Lãnh đạo KTNN khu vực VII và Đoàn Thanh niên KTNN tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 - Ảnh: THỤC CHINH


Với tinh thần làm việc tích cực, khẩn trương, trách nhiệm cao, phát huy tính dân chủ, đoàn kết và trí tuệ tập thể, Đại hội đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra theo đúng quy định. Đại hội đã tín nhiệm bầu BCH Chi đoàn khóa mới gồm 05 đồng chí có đủ năng lực, sở trường, phẩm chất đạo đức để tiếp tục dẫn dắt, đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên KTNN khu vực VII phát triển, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.
THỤC CHINH (KTNN khu vực VII)

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201