Thứ Năm, 25/4/2024 - 06:42:53 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc sắp thăm và làm việc tại Cộng hòa Pháp

THỨ BẢY, 30/11/2019 19:31:06 | HOẠT ĐỘNG CỦA LÃNH ĐẠO KTNN
(BKTO)- Nhận lời mời của Tòa Thẩm kế Pháp, từ ngày 30/11 đến 8/12/2019, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao KTNN Việt Nam thăm và làm việc tại Cộng hòa Pháp.


Nguồn: daibieunhandan.vn

Tham gia Đoàn đại biểu có Chánh văn phòng KTNN Đỗ Văn Tạo, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Trần Kim Lộc, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp Trần Khánh Hòa, Vụ trưởng Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán Ngô Minh Kiểm, Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành V Lê Huy Trọng, Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Lê Minh Nam, Chánh Văn phòng Đảng-Đoàn thể Nguyễn Bá Dũng, cùng một số thành viên khác.

Theo kế hoạch, trong khuôn khổ chuyến công tác, Đoàn đại biểu cấp cao KTNN Việt Nam sẽ thăm và làm việc với Nghị viện Pháp; thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp; thăm và làm việc với Trường Hành chính Quốc gia Pháp tại thành phố Strasbourg; thăm và làm việc với Phân tòa khu vực tại thành phố Noisiel; chào xã giao Tổng Kiểm toán Nhà nước Pháp.

Đặc biệt, Đoàn sẽ có các buổi làm việc với Tòa Thẩm kế Pháp về các nội dung hai bên cùng quan tâm như việc lập kế hoạch kiểm toán, trao đổi về các loại hình kiểm toán: kiểm toán hoạt động, kiểm toán tuân thủ, kiểm toán tài chính; đánh giá chính sách công; hoạt động tư pháp; kiểm soát chất lượng kiểm toán; kiểm toán nợ công; việc phối hợp với các bên liên quan trong thực hiện nhiệm vụ kiểm toán; kiểm tra, theo dõi thực hiện kiến nghị kiểm toán; vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kiểm toán;…

Chuyến công tác của Đoàn đại biểu cấp cao KTNN Việt Nam tại Cộng hòa Pháp lần này là một trong những hoạt động chính và quan trọng của Chương trình Hiện đại hóa tài chính công do Liên minh châu Âu tài trợ cho KTNN Việt Nam (Dự án EU-PFMO). Trong đó, Tòa Thẩm kế Pháp là thành viên tích cực của Liên danh tham gia thực hiện Dự án. Chuyến thăm là cơ hội tốt để KTNN Việt Nam học hỏi kinh nghiệm và kiến thức kiểm toán của một trong những cơ quan kiểm toán tối cao lâu đời nhất châu Âu.

THANH TÙNG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201