Thứ Sáu, 26/4/2024 - 05:17:24 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Đoàn kết, thống nhất, lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2020

THỨ BA, 05/01/2021 20:45:00 | HOẠT ĐỘNG CỦA LÃNH ĐẠO KTNN
(BKTO) - Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đức Phớc - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước - tại Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ KTNN diễn ra vào chiều 05/01, tại Hà Nội.

Bí thư Đảng ủy KTNN Hồ Đức Phớc nhấn mạnh: Năm 2020, Đảng bộ KTNN đã đoàn kết, thống nhất, lãnh đạo toàn Ngành hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.


Dự Hội nghị về phía Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương (Đảng ủy Khối) có các đồng chí: Đỗ Việt Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối; Hà Thị Trang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối; đại diện các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối.

Về phía Đảng bộ KTNN có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước; các đồng chí ủy viên Ban Cán sự đảng, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước: Nguyễn Quang Thành, Vũ Văn Họa, Đặng Thế Vinh và Doãn Anh Thơ. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; cấp ủy các cấp và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN.

Quang cảnh Hội nghị


Khai mạc Hội nghị, đồng chí Hồ Đức Phớc nhấn mạnh: Năm 2020 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với KTNN, là năm tổ chức Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ KTNN tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; năm cuối hoàn thành thắng lợi các mục tiêu của Chiến lược phát triển KTNN đến năm 2020; năm thứ ba KTNN đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á nhiệm kỳ 2018-2021.

Tình hình kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế có những biến động lớn do tác động của đại dịch Covid-19. Nhưng với sự cố gắng, nỗ lực, toàn Đảng bộ đã đoàn kết, thống nhất, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2020 đạt được nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành toàn diện kế hoạch đã đề ra.

Bí thư Đảng ủy KTNN cho biết, Hội nghị có nhiệm vụ tổng kết công tác năm 2020 và bàn các giải pháp triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ, trong đó tập trung đánh giá những mặt đã làm được cũng như chưa làm được, làm rõ nguyên nhân để rút ra bài học kinh nghiệm.

“Trước yêu cầu và nhiệm vụ mới, mỗi cán bộ, đảng viên cần tập trung trí tuệ, đóng góp ý kiến nhằm đúc rút những bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó”- đồng chí Hồ Đức Phớc nhấn mạnh.

Tại Hội nghị, Phó Bí thư Đảng ủy KTNN Nguyễn Tuấn Anh đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện năm 2021, trong đó nêu bật những kết quả đạt được trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng.

Tham luận tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến về công tác lãnh đạo của Đảng đối với với một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 và cả nhiệm kỳ 2020-2025. Đó là: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới; tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng thông qua hoạt động kiểm toán; công tác thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm toán./.

Tin và ảnh: MAI LY

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201