Thứ Năm, 25/4/2024 - 09:25:43 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước kết thúc tốt đẹp hành trình đến với các địa chỉ Đỏ

THỨ HAI, 16/12/2019 13:25:00 | HOẠT ĐỘNG CỦA LÃNH ĐẠO KTNN
(BKTO) - Ngày 15/12, Đoàn công tác của KTNN đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), trước khi kết thúc chuỗi các hoạt động trong Chương trình: "Hành trình đến với các địa chỉ Đỏ".

Đoàn công tác dâng hoa tại nhà Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Đào Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy KTNN, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ia; Ngô Đạt Trí - Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN; Lê Văn Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An và các hội viên Hội Cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên KTNN.
 

Đoàn công tác dành một phút tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn công lao trời biển của Người - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì hòa bình, hạnh phúc của nhân dân Việt Nam.

Trước anh linh của Người, các thành viên trong Đoàn nguyện sẽ không ngừng học tập, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.
 

Đoàn công tác về thăm quê Nội của Bác tại làng Sen

Cùng ngày, Đoàn công tác đã về thăm quê Ngoại của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại làng Hoàng Trù, quê Nội của Người tại làng Sen, kết thúc tốt đẹp Chương trình: “Hành trình đến với các địa chỉ Đỏ”.
 

Đoàn công tác nghe hướng dẫn viên giới thiệu về thân mẫu Bác Hồ


Tin và ảnh: HUY THÀNH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201