Thứ Sáu, 29/3/2024 - 17:04:00 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Kiểm toán Nhà nước khu vực IX bàn giao nhà tình nghĩa

THỨ SÁU, 21/12/2018 21:45:00 | CHUYỂN ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, ngày 21/12, KTNN khu vực IX phối hợp với chính quyền và nhân dân địa phương tổ chức Lễ Bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Bùi Thị Huệ thuộc diện hộ nghèo tại ấp Phước Thạnh, xã Quới Thiện, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Tham dự Lễ Bàn giao có ông Trần Đức Lâm- Phó Kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở KTNN khu vực IX; công chức, người lao động KTNN khu vực IX cùng lãnh đạo chính quyền địa phương các cấp.
 

Đoàn công tác của KTNN KV IX chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình và chính quyền địa phương

Căn nhà tình nghĩa của bà Bùi Thị Huệ được xây dựng trên diện tích 50m2, kết cấu mái tôn, vách tường, nền xi măng. Tổng kinh phí xây dựng là 25 triệu đồng do Công đoàn KTNN khu vực IX hỗ trợ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Đức Lâm đề nghị chính quyền địa phương các cấp cùng tiếp tục quan tâm, chung tay thực hiện vận động, đóng góp kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình hiện còn đang gặp khó khăn về nhà ở, góp phần hiện thực hóa các chính sách của Đảng và Nhà nước; động viên bà Bùi Thị Huệ cùng gia đình tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện chính quyền địa phương cám ơn những nghĩa cử cao đẹp của công chức, người lao động KTNN khu vực IX đã cùng với địa phương chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Các hoạt động này đã góp phần nâng cao hình ảnh của KTNN khu vực IX nói riêng và KTNN nói chung trong cộng đồng dân cư và chính quyền các địa phương.

Bà Bùi Thị Huệ xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và Công đoàn KTNN khu vực IX, các cấp chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình bà có được mái ấm chắc chắn, an tâm ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, lãnh đạo KTNN khu vực IX cùng nhân dân, chính quyền địa phương cũng tặng nhiều phần quà thiết yếu, phục vụ sinh hoạt cho gia đình bà Bùi Thị Huệ.
 

Đoàn công tác của KTNN KV IX trao nhà tình nghĩa tại tỉnh Đồng Tháp.

Trước đó, ngày 19/12, trong chuỗi hoạt động xã hội, từ thiện, vì cuộc sống cộng đồng, Công đoàn KTNN khu vực IX cũng đã phối hợp với chính quyền và nhân dân xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp bàn giao 1 căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Thủy với tổng giá trị 25 triệu đồng.

Tin và ảnh: THU THỦY

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

(BKTO) - Trước khi tiến hành kiểm toán, việc xây dựng tiêu chí kiểm toán luôn đóng vai trò quan trọng. Với kiểm toán hoạt động (KTHĐ) - một loại hình kiểm toán mới và khó đang được Kiểm toán nhà nước (KTNN) chú trọng thực hiện, việc thiết lập các tiêu chí kiểm toán càng quan trọng hơn nhằm giúp định hướng cuộc kiểm toán, xác định những nội dung cần tập trung kiểm toán.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201