Thứ Bảy, 27/4/2024 - 09:55:32 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại Thanh Hóa

THỨ BẢY, 18/07/2020 08:05:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Chiều 17/7, Công đoàn Thanh tra KTNN; KTNN khu vực XI và Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức Lễ Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Nguyễn Đình Tuyến tại thôn Thành Vinh, xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa (người thứ 2, bên phải sang) và lãnh đạo Thanh tra KTNN trao quà, chúc mừng gia đình ông Nguyễn Đình Tuyến tại Lễ Bàn giao nhà tình nghĩa - Ảnh: Thu Hường


Tham dự Lễ Bàn giao có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa, đại diện lãnh đạo các đơn vị, cơ quan: Thanh tra KTNN, KTNN khu vực XI, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Thọ Xuân và xã Trường Xuân cùng đại diện các tổ chức đoàn thể của địa phương.

Căn nhà được xây dựng 3 gian kiên cố, có diện tích 57m2, với tổng giá trị xây dựng là 135 triệu đồng. Trong đó, phần lớn số tiền xây dựng là nhờ sự đóng góp, hỗ trợ của Công đoàn 3 đơn vị: Thanh tra KTNN; KTNN khu vực XI và Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa.

Cũng tại buổi Lễ, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa đã trao tặng quà là 1 chiếc ti vi cho gia đình ông Tuyến.

Cảm động và vui mừng khi được nhận căn nhà mới, ông Nguyễn Đình Tuyến thay mặt gia đình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo KTNN, Công đoàn 3 đơn vị và các cấp chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ gia đình xây dựng ngôi nhà mới đẹp đẽ, khang trang để cải thiện chỗ ở, ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

Sự hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Nguyễn Đình Tuyến là việc làm có ý nghĩa sâu sắc nhằm tri ân những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", “đền ơn đáp nghĩa” của Công đoàn Thanh tra KTNN. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

THU HƯỜNG - NGUYỄN NAY

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201