Thứ Sáu, 29/3/2024 - 15:53:28 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Hội Cựu chiến binh Kiểm toán Nhà nước dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Vị Xuyên

THỨ SÁU, 28/12/2018 14:05:00 | CHUYỂN ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2018), ngày 27/12, Đoàn công tác Hội Cựu chiến binh KTNN do đồng chí Đào Văn Dũng- Chủ tịch Hội, Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành 1A làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên (thị trấn Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

 

Đoàn công tác đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn công tác đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm trước anh linh các anh hùng liệt sĩ và đến từng phần mộ để thắp hương tri ân, tưởng nhớ công ơn của những chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.
 

Đoàn công tác tưởng nhớ các anh hùng,liệt sĩ

 
Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Đào Văn Dũng đã bày tỏ lòng tri ân, tôn kính trước anh linh các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu, hy sinh cho độc lập dân tộc và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc và nguyện sẽ chung sức đồng lòng, tiếp tục truyền thống vinh quang của các liệt sĩ, trung thành với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
 

Đoàn công tác đến từng phần mộ, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ

+ Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Chuông đài hương thuộc cao điểm 468 (xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).
 

Đoàn công tác cao tại điểm 468

Tin và ảnh: TẠ THÀNH 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

(BKTO) - Trước khi tiến hành kiểm toán, việc xây dựng tiêu chí kiểm toán luôn đóng vai trò quan trọng. Với kiểm toán hoạt động (KTHĐ) - một loại hình kiểm toán mới và khó đang được Kiểm toán nhà nước (KTNN) chú trọng thực hiện, việc thiết lập các tiêu chí kiểm toán càng quan trọng hơn nhằm giúp định hướng cuộc kiểm toán, xác định những nội dung cần tập trung kiểm toán.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201