Thứ Hai, 6/5/2024 - 07:41:35 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng tại Bình Phước

THỨ BA, 25/07/2017 18:40:00 | AN SINH XÃ HỘI
(BKTO) - Hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” chào mừng 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), ngày 24/7, tại ấp Thanh Hoa, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, KTNN khu vực XIII đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho ông Huỳnh Văn Thoại sinh năm 1958, gia đình có công với cách mạng.


Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa trao Quyết định bàn giao nhà cho gia đình ông Huỳnh Văn Thoại. Ảnh: VĂN NÚI

Tham dự lễ khánh thành và bàn giao nhà có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa; Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XIII Hoàng Bổng; đại diện Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên KTNN khu vực XIII; cùng đại diện cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan, ban ngành địa phương.

Ngôi nhà được xây dựng với tổng kinh phí 50 triệu đồng, là số tiền do công chức, người lao động KTNN khu vực XIII quyên góp.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa cho biết: Công tác “đền ơn đáp nghĩa” là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước; đồng thời thể hiện đạo lý tốt đẹp của nhân dân ta đối với người có công với cách mạng; qua đó tuyên truyền và giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ ngày nay về những hy sinh, mất mát của các thế hệ đi trước.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước gửi lời cảm ơn đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước và các cấp, các ngành thị xã Bình Long đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện phối hợp với KTNN khu vực XIII xây dựng cho gia đình ông Huỳnh Văn Thoại căn nhà tình nghĩa, giúp đỡ gia đình ông vơi bớt khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Xúc động khi được bàn giao ngôi nhà mới, ông Huỳnh Văn Thoại cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo KTNN, đặc biệt là các công chức và người lao động KTNN khu vực XIII. Ông cho biết, căn nhà mới khang trang để che mưa, che nắng là niềm mơ ước lâu nay của gia đình.

Trong dịp này, lãnh đạo KTNN, KTNN khu vực XIII và chính quyền địa phương cũng tặng nhiều phần quà chúc mừng cho gia đình ông Huỳnh Văn Thoại.

VĂN NÚI

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201