Thứ Tư, 24/4/2024 - 15:09:07 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tổng kết, trao giải Cuộc thi viết và khai mạc triển lãm về lực lượng An ninh nhân dân

THỨ SÁU, 09/07/2021 10:09:28 | VĂN HÓA
(BKTO) - Ngày 08/7, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi viết và khai mạc Triển lãm “75 năm lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam Anh hùng”.

Sự kiện là một trong những hoạt động thiết thực của lực lượng Công an nhân dân (CAND) chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (ANND) (12/7/1946 – 12/7/2021).
 

Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn (thứ 3, từ trái qua) trao Bằng khen của Bộ Công an cho các cá nhân đạt giải. Ảnh: Cổng thông tin Bộ Công an


Tham dự buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Nguyễn Văn Sơn biểu dương những tập thể, cá nhân đã nỗ lực đóng góp tích cực trong Cuộc thi và sưu tầm tài liệu, hiện vật, chứng tích lịch sử, những tác phẩm có giá trị phản ánh sự hào hùng của lực lượng ANND nói riêng, lực lượng CAND nói chung.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh: Trong suốt 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, chiến công nối tiếp chiến công đã bồi đắp truyền thống vẻ vang của lực lượng ANND. Đó là trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các thế hệ cán bộ, chiến sỹ lực lượng ANND vẫn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, phấn đấu hết mình phục vụ Nhân dân, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. 

Qua gần 2 tháng triển khai, cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương đã tích cực tham gia Cuộc thi; đã có trên 1.000 bài thi gửi về Bộ. Trong đó, có trên 100 bài có chất lượng tốt được chọn vào vòng chung khảo. 

Các bài dự thi về cơ bản đều bám sát chủ đề và tuân thủ đúng thể lệ Cuộc thi. Nhiều bài thi được đầu tư, nghiên cứu công phu về nội dung, hình thức thể hiện.

Đồng thời, Công an các đơn vị, địa phương đã thu thập được trên 300 hình ảnh và tài liệu, hiện vật tiêu biểu phản ánh đậm nét sự giáo dục, rèn luyện của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đối với lực lượng ANND cũng như những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ lực lượng ANND trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, phục vụ tổ chức Triển lãm.

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích tặng các tập thể; trao 20 giải Khuyến khích, 10 giải C, 8 giải B, 5 giải A và 1 giải Đặc biệt tặng các tác giả, nhóm tác giả. 

NGUYỄN LỘC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Cần có cơ chế tài chính để thu hút nguồn lực cho hoạt động bảo tồn, phát triển di sản văn hóa

Cần có cơ chế tài chính để thu hút nguồn lực cho hoạt động bảo tồn, phát triển di sản văn hóa

(BKTO) - Góp ý cho Dự thảo đề nghị xây dựng Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng cần nghiên cứu, bổ sung các quy định về cơ chế tài chính để thu hút nguồn lực cho hoạt động bảo tồn, phát triển di sản văn hóa.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201