Thứ Hai, 29/4/2024 - 02:37:23 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Phát biểu nhậm chức chủ tịch ASOSAI của Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc tại phiên họp toàn thể lần thứ nhất Đại hội ASOSAI 14

THỨ SÁU, 21/09/2018 22:15:00 | THÔNG TIN TỔNG HỢP
(BKTO) - Chiều 19/9, tại Phiên họp toàn thể lần thứ nhất Đại hội Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14, Tổng Kiểm toán Nhà nước Việt Nam Hồ Đức Phớc đã phát biểu nhậm chức Chủ tịch ASOSAI nhiệm kỳ 2018-2021. Báo điện tử Kiểm toán trân trọng giới thiệu bài phát biểu này.


​Kính thưa quý vị đại biểu!

Thay mặt cho tất cả các đại biểu tham dự hội nghị hôm nay, tôi trân trọng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới bà Ma-đi-na Bin-ti Mô-ha-mát và người tiền nhiệm, cũng như KTNN Malaysia vì sự đóng góp đặc biệt với vai trò Chủ tịch ASOSAI trong 3 năm qua. Dưới sự lãnh đạo nhiệt thành của SAI Malaysia, đặc biệt là bà Ma-đi-na Bin-ti Mô-ha-mát, ASOSAI đã không ngừng phát triển trở thành một tổ chức tích cực, đáp ứng nhu cầu cho các SAI thành viên. Chúng tôi trân trọng gửi lời chúc mừng tới cá nhân bà Ma-đi-na Bin-ti Mô-ha-mát và SAI Malaysia.
 

Tổng Kiểm toán Nhà nước Việt Nam Hồ Đức Phớc phát biểu nhậm chức Chủ tịch ASOSAI nhiệm kỳ 2018-2021 - Ảnh: Thanh Tùng

Kính thưa quý vị, tôi rất vinh dự đảm nhận vai trò Chủ tịch ASOSAI trong giai đoạn 2018-2021 với lòng biết ơn sâu sắc vì niềm tin của tất cả các bạn đã trao cho KTNN Việt Nam, với sứ mệnh đưa ASOSAI lên tầm cao hơn. Đây là lần đầu tiên KTNN Việt Nam được trao trọng trách lớn lao nhưng không kém phần nặng nề. Đó là niềm vinh dự lớn, niềm tự hào không chỉ riêng cá nhân tôi, mà là sự hãnh diện của cơ quan KTNN Việt Nam và tất cả người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình phấn đấu xây dựng cộng đồng ASOSAI vững mạnh, góp phần vào sự phát triển nền kinh tế châu Á và thế giới.

Thưa quý vị, lịch sử phát triển của ASOSAI là nguồn cảm hứng chính cho chúng tôi và tôi nhận thấy rằng nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai của ASOSAI. Tôi trân trọng cảm ơn những người tiền nhiệm về việc thực hiện những cam kết, nỗ lực trong việc lãnh đạo ASOSAI và những người đã đi tiên phong trong thành tựu ASOSAI. Chúng ta cần rút ra những kinh nghiệm và bài học cho những việc chúng ta đã làm. Chúng ta cần phải đưa ra các tư duy sáng tạo và phương pháp tiếp cận mới khi có thể và chúng ta cần phải xóa bỏ những gì không hiệu quả. Tôi muốn kêu gọi tất cả các SAI cùng nỗ lực làm việc để thực hiện tầm nhìn ASOSAI.

Tôi và cơ quan KTNN Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức mình để tiếp tục công việc xuất sắc của những người tiền nhiệm và làm việc với tất cả các bạn trong việc tạo cho ASOSAI một tổ chức kiểu mẫu thực sự trong cộng đồng các SAI. Nhân cơ hội này, tôi cũng mong muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với Tổng thư ký ASOSAI, ông Chuê Giê-hi-ăng, Tổng Kiểm toán nhà nước Hàn Quốc và các đồng nghiệp, những người đã cống hiến to lớn cho ASOSAI trong 9 năm qua. Tôi cũng mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Tân Tổng Thư ký ASOSAI để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ba năm tới. Tôi mong muốn tất cả các bạn tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi để chúng ta cùng nhau nỗ lực, để đối mặt và vượt qua những thách thức trong thế giới ngày càng phức tạp, biến đổi nhanh chóng và cuộc cách mạng số 4.0 đặt ra.

Một lần nữa, trân trọng cảm ơn tất cả các bạn đã tin tưởng giao cho SAI Việt Nam trọng trách là Chủ tịch ASOSAI và tiếp tục hỗ trợ chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ bắt đầu từ ngày hôm nay.

Trân trọng cảm ơn quý vị./.
 
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam tiếp tục chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong thực hiện “mục tiêu kép”

Petrovietnam tiếp tục chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong thực hiện “mục tiêu kép”

(BKTO) - Nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động, hoạt động sản xuất kinh doanh được thông suốt trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, vừa qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã ban hành Chỉ thị về việc tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, chế độ phân công làm việc và chủ trương của Chính phủ về việc tiêm vắc xin và 5K phòng dịch.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201