Thứ Năm, 25/4/2024 - 09:28:24 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Xếp hạng Top 10 công ty bán lẻ uy tín nhất Việt Nam

THỨ BẢY, 12/10/2019 10:05:00 | THỊ TRƯỜNG
(BKTO) - Theo kết quả công bố ngày 10/10 của Vietnam Report, Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce (sở hữu hệ thống VinMart, VinMart ) và Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới di động (gắn liền với thương hiệu Thế giới di động, Điện máy xanh) là hai doanh nghiệp dẫn đầu trong Bảng xếp hạng: Top 10 công ty bán lẻ uy tín nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị và Top 10 công ty bán lẻ uy tín nhóm hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc năm 2019.

Vincommerce đứng đầu Bảng xếp hạng nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị- Nguồn: Vietnam Report

 

Thế giới di động đứng đầu Bảng xếp hạng nhóm hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc- Nguồn: Vietnam Report

Đáng chú ý, 2 tên tuổi này đều có điểm số uy tín cao nhất và giữ vững được vị trí tiên phong trong Bảng xếp hạng hai năm liên tiếp. Kết quả khảo sát người tiêu dùng và chuyên gia trong tháng 9/2019 cho thấy, VinMart được đánh giá rất cao về sự đa dạng hàng hóa, chất lượng của sản phẩm và khâu hậu mãi, chăm sóc khách hàng trong khi Thế giới di động được đánh giá cao về tài chính và thương hiệu.

Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019 được đánh giá, xếp hạng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan với các tiêu chí: năng lực tài chính của công ty; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding- mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ của công ty; khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành và khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2019 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2019.

Cụ thể, Vietnam Report tiến hành mã hóa các bài báo viết về ngành bán lẻ được đăng tải trên các đầu báo có ảnh hưởng trong thời gian từ tháng 8/2018 đến tháng 8/2019. Tổng số có 965 bài báo, với tương ứng 2.308 coding unit (đơn vị mã hóa) được đánh giá theo cấp độ câu chuyện (story - level) về 24 khía cạnh hoạt động cụ thể của các công ty từ sản phẩm, kết quả kinh doanh, thị trường... tới các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty.

QUỲNH ANH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Dự toán ngân sách nhà nước năm 2023: Đánh giá kỹ lưỡng, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư

Dự toán ngân sách nhà nước năm 2023: Đánh giá kỹ lưỡng, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư

(BKTO) - Xây dựng dự toán thu chưa sát thực tế; tăng thu thiếu bền vững; giải ngân chậm… là những vấn đề không mới song tiếp tục được các đại biểu Quốc hội chỉ ra qua đánh giá tình hình thực hiện dự toán ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2022 và đề nghị Chính phủ có giải pháp cụ thể, hiệu quả hơn để

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201