Thứ Bảy, 20/4/2024 - 19:45:07 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

U23 Việt Nam hòa 0-0 U23 UAE trong trận đầu ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2020

THỨ BẢY, 11/01/2020 20:25:00 | THỂ THAO
(BKTO) - Đúng 17h15, ngày 10/1, bóng lăn trên sân Chang Arena tại Buriram (Thái Lan) giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 UAE trong khuôn khổ bảng D tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Quang Hải luôn bị theo sát bởi rất nhiều các cầu thủ đối phương - Ảnh: Thanh Niên

Để giành được chiến thắng quan trọng ở trận mở màn này, HLV Park Hang-seo đã sử dụng đội hình mạnh với nhiều trụ cột bước ra từ SEA Games 30 và những cầu thủ góp phần trong việc đưa Việt Nam thành Á quân U23 châu Á năm 2018.

Đội bóng của HLV Park Hang-seo đã tạo ra những cơ hội đáng kể. Phút thứ 6 và phút 12, Tiến Linh có hai tình huống co thể tung ra cú dứt điểm nhưng lại không thể thắng được các pha ập vào rất nhanh của hàng thủ đối phương.

Những phút sau đó, Quang Hải, Đức Chinh, Tấn Sinh đều được tạo cơ hội dứt điểm nhưng lại không thể tận dụng thành công để ghi bàn thắng.

Tấn công nhiều và mắc sai sót ở hàng thủ, U23 Việt Nam hai lần suýt phải trả giá ở những phút cuối hiệp một sau những pha tấn công bài bản của đội bạn.

Phút 39, Việt Anh để hở Ali Saleh để cầu thủ này thực hiện cú sút ngay rất căng, may là bóng lại đi vọt xà ngang. Chỉ 1 phút sau đó, lại là Ali Saleh thoát xuống bên góc phải và chuyền ngang tốt để đồng đội dứt điểm.

Thêm một lần nữa thần may mắn lại mỉm cười với U23 Việt Nam khi cầu thủ U23 UAE dù đứng rất thoáng nhưng lại sút trượt bóng. Ngay đầu hiệp 2, VAR lại từ chối của họ một quả penalty sau pha phạm lỗi nguy hiểm của Tấn Sinh.
 

Đức Chinh cũng đã có cơ hội nhưng không thể ghi bàn

Ở hiệp 2 này, U23 Việt Nam chơi cố gắng hơn rất nhiều và những cơ hội cũng rõ ràng hơn. Hoàng Đức tung cú sút cực mạnh trong vòng cấm nhưng trúng người hậu vệ đối phương.

Trọng tài đã phải chờ VAR nhưng tiếc là không có phạt đền cho U23 Việt Nam. Quang Hải rồi Thành Chung cũng lần lượt có những pha dứt điểm ở cự ly gần nhưng bóng không trúng khung thành của U23 UAE.

Đáng tiếc nhất hẳn là pha xoay người tung cú sút rất căng của Tiến Linh ở khoảng cách 9m nhưng thủ môn của U23 UAE đã đổ người nhanh và cản phá thành công cú sút này cứu cho đội bạn một bàn thua trông thấy.

Những phút sau đó, cả hai đội tạo ra những cơ hội của riêng mình nhưng sự vô duyên đã không đem lại bàn thắng nào. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Dù có đôi chút tiếc nuối nhưng kết quả này là chấp nhận được với thầy trò Park Hang-seo bởi UAE là đối thủ được coi mạnh nhất của bảng.
 

Sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi là điểm sáng trong đội hình U23 Việt Nam trận đầu ra quân

Suốt 90 phút của trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng cho thấy sự vững chắc của mình khi ra vào hợp lý, thi đấu dũng mãnh để hóa giải các đường bóng của đối phương.

Ngày 13/1, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với U23 Jordan. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ đem về 3 điểm cho chúng ta.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng - Tấn Sinh, Thành Chung, Đức Chiến, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Việt Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh, Tiến Linh.

U23 UAE: Mohammed Al Shamsi - Mohammed Ali Shaker, Khalifa Al Hammadi, Majed Surour, Zayed Al Ameri, Ali Saleh, Jassim Al Baloushi, Abdullah Ramadan, Yahya Nader, Majid Rashid, Saeed Suwaidan.
 

PHÙNG NGUYÊN (tổng hợp)

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201