Thứ Hai, 29/4/2024 - 15:08:31 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Petrovietnam và PVFCCo được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh, Thương hiệu xanh 2022

THỨ SÁU, 14/10/2022 20:43:14 | KINH TẾ - XÃ HỘI
(BKTO) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa được tôn vinh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đạt Top 10 Thương hiệu xanh do Tạp chí Kinh tế Việt Nam xét chọn.

 

Ông Trần Quang Dũng (thứ 5 từ trái qua) - Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp của Petrovietnam đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 của Petrovietnam. Ảnh: PVN


Với Chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại và dịch vụ tại các hạng mục: Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam; Top 10 Thương hiệu xanh; Top 10 Thương hiệu xuất sắc; Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng.

Ban Tổ chức cho biết, điểm đáng chú ý là những thương hiệu doanh nghiệp đã được vinh danh từ những năm đầu tiên cũng luôn giữ vị trí Top đầu của giải thưởng Thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, tiêu biểu như: thương hiệu Vinamilk, Viettel, Petrovietnam, FPT, VNPT, Thaco, Vietcombank, Agribank, Masan, Hòa Phát, VinGroup và nhiều thương hiệu khác.

Tại lễ vinh danh, ông Trần Quang Dũng - Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp của Petrovietnam và ông Phạm Trần Nguyễn - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã đại diện cho Petrovietnam và PVFCCo đón nhận danh hiệu, biểu trưng của Chương trình.
 

Ông Phạm Trần Nguyễn - Phó Giám đốc PVFCCo North đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu xanh cho PVFCCo. Ảnh: PVN


TS. Chử Văn Lâm - Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam nhấn mạnh, sự lớn mạnh của các thương hiệu doanh nghiệp cũng đồng thời thể hiện sự lớn mạnh của các ngành kinh tế và sự thịnh vượng của Việt Nam trên hành trình khẳng định vai trò và vị thế quốc gia đối với khu vực và thế giới.

Những doanh nghiệp được vinh danh đều đã có những nỗ lực vượt bậc và đạt được những thành quả giá trị trong giai đoạn khó khăn, khốc liệt vừa qua./.

PHÚC KHANG 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201