Thứ Sáu, 19/4/2024 - 09:14:04 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Petrovietnam và PVFCCo tạo thêm động lực cho các địa phương phòng, chống dịch

THỨ BẢY, 20/11/2021 10:09:46 | ĐẶC SAN CUỐI THÁNG
(BKTO) - Được sự ủy quyền của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức trao tặng 3 xe cứu thương nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Lễ trao tặng 3 xe cứu thương của Petrovietnam và PVFCCo cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: PVFCCo


3 xe cứu thương Huyndai Solati do Petrovietnam và PVFCCo trao tặng có tổng trị giá gần 3,3 tỷ đồng được trang bị đầy đủ trang thiết bị cấp cứu, đặc biệt để phục vụ chở các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Món quà thể hiện tình cảm, sự sẻ chia, trách nhiệm chung tay phòng, chống dịch với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau lễ tiếp nhận, 3 xe cứu thương đã được bàn giao cho Trung tâm Y tế các huyện Châu Đức, Đất Đỏ và Xuyên Mộc để có thêm phương tiện vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân và phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Ông Lê Cự Tân - Tổng Giám đốc PVFCCo cho biết, nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ban ngành của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thời gian qua, dù tình hình dịch bệnh Covid-19 rất căng thẳng, Nhà máy Đạm Phú Mỹ trải qua kỳ bảo dưỡng tổng thể định kỳ, ngay sau đó lại bước vào thời kỳ sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” dài ngày, nhưng hoạt động của PVFCCo và Nhà máy luôn được thông suốt, an toàn, góp phần cung ứng phân bón cho bà con nông dân.

PVFCCo đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hơn nữa trong sản xuất kinh doanh thời gian tới cũng như tiếp tục chung tay cùng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong công tác an sinh xã hội, hoạt động vì cộng đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Trần Văn Tuấn cảm ơn sự đồng hành, chia sẻ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đối với công tác an sinh xã hội tại địa phương, trong đó có công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhấn mạnh món quà ý nghĩa này giúp ngành y tế tỉnh có thêm động lực, nguồn lực để phòng, chống dịch, ông Trần Văn Tuấn mong muốn, thời gian tới, các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, trong đó có Petrovietnam và các đơn vị thành viên tiếp tục quan tâm, chia sẻ, góp phần giúp địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19 và an sinh xã hội.

Tài trợ xe cứu thương cho các bệnh viện trên cả nước là chương trình trọng điểm do Petrovietnam và các đơn vị thành viên, trong đó có PVFCCo, phối hợp với Bộ Y tế thực hiện.

Chương trình dự kiến sẽ hoàn thành và lựa chọn các đơn vị cung cấp trong vòng 1,5 tháng với tổng số xe cứu thương là 50 xe. Đến nay, Petrovietnam đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng tại một số địa phương trên cả nước, như Hải Phòng, Quảng Ngãi, Thái Bình, Hậu Giang…
PHÚC KHANG
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Bình Dương hướng đến phát triển hành lang logistics thông minh, thân thiện với môi trường

Bình Dương hướng đến phát triển hành lang logistics thông minh, thân thiện với môi trường

(BKTO) – Đây là thông tin được cho biết tại Hội nghị giao thương xúc tiến thương mại Hoa Kỳ ngành logistics năm 2022 do Sở Công thương tỉnh Bình Dương và Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) Tacoma đồng tổ chức mới đây.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201