Thứ Hai, 29/4/2024 - 19:21:01 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

PVFCCo nâng tầm hợp tác với Đại học Bách khoa Hà Nội

THỨ BA, 18/10/2022 11:55:00 | KINH TẾ - XÃ HỘI
(BKTO) - Đại học Bách khoa Hà Nội và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa ký Thỏa thuận hợp tác, đồng thời tổ chức lễ gắn biển Khánh thành phòng thí nghiệm nghiên cứu các loại phân bón chuyên dụng cho cây trồng do PVFCCo tài trợ trị giá 2 tỷ đồng…

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa PVFCCo và Đại học Bách khoa Hà Nội. Ảnh: PVN


Chia sẻ tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT PVFCCo Hoàng Trọng Dũng bày tỏ vui mừng được trở về ngôi trường đã từng học tập và trưởng thành. Đại học Bách khoa cũng là nơi học tập, rèn luyện của nhiều lãnh đạo Petrovietnam hiện nay như Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng; Phó Tổng Giám đốc Lê Xuân Huyên và nhiều lãnh đạo các đơn vị khác trong ngành dầu khí.

Hiện tại ở PVFCCo đang có 73 cán bộ công nhân viên là cựu sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, trong đó nhiều người nắm giữ vị trí quan trọng.

Lễ ký kết giữa PVFCCo và Đại học Bách khoa Hà Nội thể hiện mối quan hệ hợp tác giữa hai bên được nâng lên một tầm cao mới. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực; nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và chuyển đổi số; truyền thông, kết nối mạng lưới cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

Nhân dịp này, PVFCCo đã tham gia gắn biển 2 hạng mục mà PVFCCo tham gia tài trợ cho Trường là Phòng thực hành và Phòng thí nghiệm phân bón với tổng giá trị 2 tỷ đồng.

Chủ tịch PVFCCo hy vọng 2 hạng mục này đi vào hoạt động sẽ góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học cho các giảng viên, sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, để từ đó có thể tạo ra các sản phẩm phân bón, hóa chất mới, có tính ứng dụng cao, hỗ trợ công tác nghiên cứu phát triển của PVFCCo.

Hai bên cũng sẽ phối hợp để cùng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, hoạt động đào tạo sinh viên, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Đặc biệt, trong thời đại chuyển đổi số, PVFCCo mong muốn Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ chú trọng trao đổi, nghiên cứu, cùng với PVFCCo thực hiện các dự án liên quan đến chuyển đổi số trong doanh nghiệp, nâng cao, kéo dài chuỗi giá trị của PVFCCo, làm cơ sở cho sự phát triển dài hạn của PVFCCo./.

PHÚC KHANG
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201