Thứ Bảy, 4/5/2024 - 05:23:05 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Lãnh đạo KTNN tiếp xã giao Đoàn chuyên gia KTNN Indonesia

THỨ NĂM, 12/04/2018 08:25:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng 09/4, tại trụ sở KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đã chủ trì buổi tiếp xã giao và làm việc với Đoàn chuyên gia của KTNN Indonesia, do ông Rudi Iwanto Hamonangan Sinaga - Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm soát chất lượng kiểm toán - KTNN Indonesia, làm Trưởng đoàn.


 
Cùng tham dự buổi tiếp có ông Michael Trueblood - Giám đốc Phòng Phát triển Kinh tế và Quản trị Nhà nước - Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) Việt Nam, đại diện lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế KTNN.

Tại buổi tiếp, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn đến thăm và làm việc tại KTNN. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước mong muốn trong chuyến thăm lần này các chuyên gia của KTNN Indonesia sẽ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, chia sẻ kinh nghiệm về kiểm toán môi trường cho KTNN Việt Nam, cụ thể là cuộc kiểm toán về vấn đề xử lý nước thải của Khu công nghiệp Bắc Ninh.

Nhân dịp này, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cũng đánh giá cao và cảm ơn những hoạt động hợp tác hiệu quả, thiết thực của USAID với vị thế là nhà tài trợ trong suốt thời gian qua, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Cơ quan này trong giai đoạn tiếp theo. 

Thay mặt USAID Việt Nam, ông Michael Trueblood bày tỏ vui mừng được hỗ trợ KTNN Việt Nam về chủ đề kiểm toán môi trường, đặc biệt trong bối cảnh KTNN Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho Đại hội Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay với chủ đề “Kiểm toán môi trường vì sự phát triển bền vững”. Trong chuyến công tác lần này, USAID sẽ phối hợp với KTNN Indonesia chia sẻ kinh nghiệm kiểm toán môi trường với KTNN Việt Nam, giúp Kiểm toán viên có định hướng tiếp cận và áp dụng khi triển khai các cuộc kiểm toán môi trường. 
 
Đại diện KTNN Indonesia, ông Rudi Iwanto Hamonangan Sinaga cho biết, trong thời gian làm việc tại KTNN Việt Nam, các chuyên gia của KTNN Indonesia sẽ đưa ra những bài học kinh nghiệm, giúp KTNN Việt Nam có thể hoàn thành tốt các cuộc kiểm toán trong lĩnh vực môi trường và cụ thể là cuộc kiểm toán về vấn đề xử lý nước thải tại Khu công nghiệp Bắc Ninh.
          
TRÚC LINH
Theo Báo Kiểm toán số ra ngày 12-4-2018

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201