Thứ Bảy, 20/4/2024 - 06:58:48 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

ICAEW đối mặt với khoản thâm hụt 2 triệu Bảng

THỨ NĂM, 25/10/2018 10:10:00 | KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP
(BKTO) - Giám đốc Điều hành Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) Vernon Soare vừa có thông báo cho biết, ICAEW đang phải đối mặt với khoản thâm hụt ngân sách bất thường 2 triệu Bảng dù trước đó, Ban Lãnh đạo ICAEW dự toán năm 2018, cơ quan sẽ dư khoảng 200.000 Bảng.

Nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do chi phí sửa chữa trụ sở chính lớn, sự bùng nổ về số lượng sinh viên, sự đầu tư mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, chuyển đổi mô hình hoạt động của cơ quan trong thời gian qua kéo theo nhiều chi phí gia tăng. Viện  cũng đã phải trả thêm chi phí phát sinh cho việc thuê các trung tâm hiện đại, được trang bị máy tính đầy đủ để tổ chức các kỳ thi cho sinh viên trong khi số lượng học viên đã tăng lên rất nhiều.

Tuy nhiên, ông Vernon Soare khẳng định, ICAEW vẫn luôn làm chủ tài chính của mình, không bị rơi vào khủng hoảng tài chính vì với dự trữ tiền mặt lên tới 7 triệu Bảng và doanh thu năm 2018 ước đạt 108 triệu Bảng, có thể bù cho khoản thâm hụt trong năm nay.

(Theo Accountancydaily)
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

(BKTO) - Trước khi tiến hành kiểm toán, việc xây dựng tiêu chí kiểm toán luôn đóng vai trò quan trọng. Với kiểm toán hoạt động (KTHĐ) - một loại hình kiểm toán mới và khó đang được Kiểm toán nhà nước (KTNN) chú trọng thực hiện, việc thiết lập các tiêu chí kiểm toán càng quan trọng hơn nhằm giúp định hướng cuộc kiểm toán, xác định những nội dung cần tập trung kiểm toán.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201