Thứ Bảy, 20/4/2024 - 03:12:06 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Giúp học viên ACCA tăng cơ hội trúng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia

THỨ BA, 10/03/2020 21:05:00 | KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP
(BKTO)-Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) Việt Nam vừa phát động Chương trình Ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA, giúp học viên tăng cơ hội trúng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia.

Học viên ACCA sẽ được miễn phỏng vấn theo 3 cấp độ ưu tiên dựa trên mức độ hoàn thành Chứng chỉ ACCA

Tham gia Chương trình này, học viên ACCA sẽ được miễn giảm một số vòng thi tuyển của các công ty lớn để vào thẳng vòng phỏng vấn.

Cụ thể, học viên ACCA có cơ hội xét tuyển đặc cách dựa trên mức độ hoàn thành Chứng chỉ ACCA và được miễn phỏng vấn theo 3 cấp độ ưu tiên: miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng kiểm tra; miễn vòng hồ sơ và kiểm tra, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự; miễn vòng hồ sơ, kiểm tra, phỏng vấn nhóm/nhân sự và vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng.

Dự kiến, chương trình tuyển sinh viên mới tốt nghiệp diễn ra từ tháng 3 đến tháng 6/2020; chương trình tuyển dụng thực tâp sinh sẽ diễn ra từ tháng 8 đến tháng 11/2020.

Là đại diện một trong những công ty đa quốc gia tham dự Chương trình này, ông Paul Huynh - Giám đốc Nhân sự KPMG Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng các bạn được đào tạo theo các chương trình chuẩn mực quốc tế như ACCA có nền tảng kiến thức chuyên môn cơ bản vững chắc và khả năng tiếng Anh tốt. Trong những năm gần đây, các chương trình tuyển dụng của KPMG cho thấy, học viên ACCA không những nổi bật qua vòng kiểm tra năng lực mà còn tiếp thu khá nhanh các chương trình đạo tạo của KPMG. Để hoàn thành 9 môn học và sở hữu Chứng chỉ ACCA Advanced Diploma trước khi tốt nghiệp đại học, học viên phải nỗ lực lớn, kiên trì và quyết tâm cao. Chúng tôi tin rằng các bạn hoàn toàn xứng đáng được đặc cách vào vòng phỏng vấn cuối cùng tại các chương trình tuyển dụng sinh viên của KPMG". 

Bà Nguyễn Thụy Minh Châu - Giám đốc khu vực Mekong, ACCA - cho biết: “Với cam kết mang lại những hỗ trợ tốt nhất cho học viên, ACCA kỳ vọng Chương trình này sẽ tạo thêm động lực cho học viên học thật tốt các môn thi ACCA, từ đó nắm bắt được những cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Thông qua Chương trình, ACCA và các đối tác DN danh tiếng mong rằng, các sinh viên đã, đang và sẽ học chương trình ACCA sẽ có thêm động lực để phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính”.

THÙY ANH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

(BKTO) - Trước khi tiến hành kiểm toán, việc xây dựng tiêu chí kiểm toán luôn đóng vai trò quan trọng. Với kiểm toán hoạt động (KTHĐ) - một loại hình kiểm toán mới và khó đang được Kiểm toán nhà nước (KTNN) chú trọng thực hiện, việc thiết lập các tiêu chí kiểm toán càng quan trọng hơn nhằm giúp định hướng cuộc kiểm toán, xác định những nội dung cần tập trung kiểm toán.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201