Thứ Sáu, 29/3/2024 - 11:57:46 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Deloitte Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

THỨ HAI, 11/01/2021 11:21:00 | KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP
(BKTO) - Ngày 09/01, Deloitte Việt Nam tổ chức “Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập - Dấu ấn tiên phong” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh theo hình thức trực tuyến.

Đây là dịp để Deloitte Việt Nam nhìn lại một hành trình không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị ảnh hưởng tích cực đến con người và cộng đồng. 
 

Ban Lãnh đạo Deloitte Việt Nam - Nguồn: Deloitte Việt Nam

Những năm đầu thập kỷ 90 của thế kỷ trước, Deloitte Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng Bộ Tài chính, các cơ quan nhà nước xây dựng và phát triển ngành kiểm toán độc lập tại Việt Nam. Đó là hành trình nhiều khó khăn và bỡ ngỡ, từ việc xây dựng nền móng cho ngành nghề trước những yêu cầu cấp thiết cần có kiểm toán độc lập khi Việt Nam đón làn sóng đầu tư đầu tiên, đến việc tiếp nối những viên gạch và từng bước hoàn thiện ngành nghề. 

Tại buổi lễ, bà Hà Thu Thanh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Deloitte Việt Nam, chia sẻ: “Những thành công Deloitte Việt Nam có được ngày hôm nay là nhờ những quyết định hội nhập và phát triển đúng đắn của Đảng và Nhà nước Việt Nam, sự ủng hộ sẻ chia của các Bộ, ban, ngành, sự tin tưởng và hợp tác lâu dài của các khách hàng và đối tác, sự đồng hành của Deloitte toàn cầu, Deloitte châu Á - Thái Bình Dương, Deloitte Đông Nam Á và không thể thiếu sự nhiệt huyết, tận tâm, nỗ lực cống hiến của Ban Lãnh đạo và nhân viên. Khó khăn, thách thức có thể có ở tương lai nhưng tôi tin rằng Deloitte Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục tạo dựng thành công những dấu ấn tiên phong trong ngành nghề, hỗ trợ DN phát triển bền vững trong những thập kỷ tới”. 


Bà Hà Thu Thanh phát biểu khai mạc tại buổi lễ - Nguồn: Deloitte Việt Nam

Bà Cindy Hook, Tổng Giám đốc Deloitte châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Deloitte Việt Nam là một thành viên quan trọng của Deloitte châu Á - Thái Bình Dương. Trong hơn 30 năm qua, Deloitte Việt Nam đã tạo dựng được uy tín của một tổ chức cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang đóng góp vào sự phát triển của ngành tư vấn và kiểm toán Việt Nam, cũng như kiến tạo những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng tại địa phương. Đúng như tinh thần Deloitte toàn cầu, Deloitte Việt Nam đã vượt qua những thách thức và đang nhanh chóng nắm bắt những cơ hội mới trong môi trường kinh doanh nhiều biến động như hiện nay”.

Tại sự kiện, Deloitte Việt Nam đã chính thức ra mắt dịch vụ Doanh nghiệp tư nhân và chương trình Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất Việt Nam. 

Ông Philip Yuen, Tổng Giám đốc Deloitte Đông Nam Á, chia sẻ: “Ngày hôm nay đánh dấu một mốc son trong hành trình ba thập kỷ phát triển và thành công của Deloitte Việt Nam với sự ra mắt của dịch vụ Doanh nghiệp tư nhân, dịch vụ chuyên biệt hướng đến nhóm khách hàng DN tư nhân, DN gia đình, doanh nhân và các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao, với mục đích hỗ trợ thúc đẩy vai trò của khu vực DN tư nhân đối với nền kinh tế. Năm 2021 cũng là năm Deloitte Đông Nam Á triển khai chương trình Doanh nghiệp được quản trị tốt nhất Việt Nam nhằm tôn vinh và công nhận các DN tư nhân xuất sắc nhất trên cả nước”.

DN gia đình, DN tư nhân luôn phải đối mặt với những thách thức khác biệt, ảnh hưởng đến thành công và sự phát triển của DN cũng như chiến lược kinh doanh và mong muốn của chủ sở hữu. Tại Việt Nam, mối quan tâm chính của các lãnh đạo DN khu vực kinh tế tư nhân là nâng cao trình độ quản trị và công nghệ, nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, nâng cao mức độ sẵn sàng cho hội nhập và liên kết với khu vực đầu tư nước ngoài. Nhu cầu của các chủ sở hữu và DN luôn cần được giải quyết bởi các dịch vụ chuyên nghiệp.

Các chuyên gia của Deloitte sẽ tư vấn hiệu quả nhất cho các DN gia đình, DN tư nhân, văn phòng gia đình và cá nhân trong suốt các vòng đời phát triển của họ - hỗ trợ lập chiến lược phát triển, tuân thủ và báo cáo, đối phó với rủi ro trong thế giới kinh doanh kỹ thuật số toàn cầu đang ngày càng phức tạp.

THANH XUYÊN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

(BKTO) - Trước khi tiến hành kiểm toán, việc xây dựng tiêu chí kiểm toán luôn đóng vai trò quan trọng. Với kiểm toán hoạt động (KTHĐ) - một loại hình kiểm toán mới và khó đang được Kiểm toán nhà nước (KTNN) chú trọng thực hiện, việc thiết lập các tiêu chí kiểm toán càng quan trọng hơn nhằm giúp định hướng cuộc kiểm toán, xác định những nội dung cần tập trung kiểm toán.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201