Thứ Sáu, 26/4/2024 - 07:09:46 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Deloitte Việt Nam: 30 năm tiên phong, phát triển trong ngành Kiểm toán

CHỦ NHẬT, 10/01/2021 10:05:00 | KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP
(BKTO) - Năm 2021 đánh dấu mốc 30 năm chính thức đi vào hoạt động và phát triển của Deloitte Việt Nam (13/05/1991 - 13/05/2021).

Ba thập kỷ qua là một hành trình ghi lại những dấu ấn của Deloitte Việt Nam với vai trò là ngọn cờ tiên phong và phát triển bền vững trong ngành kiểm toán và tư vấn, kiến tạo những giá trị ảnh hưởng tích cực, lan tỏa đến cộng đồng và con người.
 
Deloitte Việt Nam đã có hơn 30 Phó Tổng Giám đốc và 1.000 nhân viên

Từ những ngày đầu thành lập vào năm 1991 với 9 nhân viên, đến nay, Deloitte Việt Nam đã phát triển không ngừng khi có hơn 30 Phó Tổng Giám đốc và 1.000 nhân viên. 

Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên có năng lực và trình độ quốc tế, am hiểu văn hóa và pháp luật của Việt Nam, Deloitte Việt Nam đã cung cấp các giải pháp ưu việt để giúp nhiều khách hàng trong và ngoài nước thành công, khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực tư vấn và kiểm toán.

Trải qua ba thập kỷ phát triển, Deloitte Việt Nam còn để lại nhiều dấu ấn tiên phong trong công tác giúp thông tin tài chính, quản trị DN ngày càng trở nên công khai và minh bạch. 

Từ đó, tạo dựng niềm tin thị trường cho các đầu tư nước ngoài và công tác tham vấn cho các cơ quan Nhà nước, Bộ, ban, ngành trong việc xây dựng và hoàn thiện các chính sách.

Bên cạnh những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và kiểm toán, Deloitte Việt Nam còn có nhiều dấu ấn lan tỏa trong ngành nghề, cộng đồng DN, xã hội và tập thể nhân viên, để giúp cộng đồng DN cùng Deloitte Việt Nam thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và bền vững.

30 năm qua, Deloitte Việt Nam không chỉ kế thừa mà còn phát huy mạnh mẽ các giá trị của Deloitte toàn cầu thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội: WordClass cung cấp những giải pháp cho các vấn đề phức tạp trên toàn cầu thông qua việc lấy con người là trung tâm; WorldClimate tập trung vào những lựa chọn có trách nhiệm với môi trường; ALL IN thúc đẩy bình đẳng giới và sự toàn diện; IMPACT Day (Ngày Nhân Ái) nhằm đóng góp cho sự phát triển của xã hội thông qua các dự án vì cộng đồng…

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường dài, Deloitte Việt Nam sẽ tiếp tục tạo dựng thành công, ghi những dấu ấn tiên phong trong ngành nghề, hỗ trợ DN phát triển bền vững trên hành trình kiến tạo những giá trị tích cực trong những thập kỷ tới.

Lễ kỷ niệm “30 năm thành lập - Dấu ấn tiên phong” sẽ được Deloitte Việt Nam tổ chức ngày 09/01/2021 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh theo hình thức trực tuyến.

Đây là dịp để Deloitte Việt Nam nhìn lại một hành trình ba thập kỷ tiên phong từ những ngày đặt nền móng cho ngành kiểm toán độc lập đến chặng đường không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng./.

THANH XUYÊN 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

(BKTO) - Trước khi tiến hành kiểm toán, việc xây dựng tiêu chí kiểm toán luôn đóng vai trò quan trọng. Với kiểm toán hoạt động (KTHĐ) - một loại hình kiểm toán mới và khó đang được Kiểm toán nhà nước (KTNN) chú trọng thực hiện, việc thiết lập các tiêu chí kiểm toán càng quan trọng hơn nhằm giúp định hướng cuộc kiểm toán, xác định những nội dung cần tập trung kiểm toán.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201