Thứ Ba, 14/5/2024 - 00:55:55 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Năm 2021, tỉnh Tuyên Quang sẽ cung cấp 231 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

THỨ TƯ, 19/05/2021 11:40:40 | HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
(BKTO) - UBND tỉnh Tuyên Quang vừa ban hành Quyết định số 457/QĐ-UBND ngày 14/5/2021 phê duyệt danh mục 231 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh thực hiện tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia năm 2021.

 

Năm 2021, tỉnh Tuyên Quang sẽ cung cấp 231 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 (Ảnh minh họa) - Nguồn: dichvucong.gov.vn


Cụ thể, trong năm 2021, tỉnh Tuyên Quang sẽ tích hợp lên Cổng dịch vụ công Quốc gia 22 dịch vụ công trực tuyến mức 3 và 209 dịch vụ công trực tuyến mức 4. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Ngoài các dịch vụ công trực tuyến được UBND tỉnh phê duyệt, tỉnh sẽ tiếp tục triển khai tích hợp, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến theo Quyết định số 406/QĐ-TTg ngày 22/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia năm 2021.

Để đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện, UBND tỉnh Tuyên Quang giao các sở, ban, ngành chủ động phối hợp với các bộ, ngành ở Trung ương để triển khai thực hiện.

Đồng thời, giao Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện tái cấu trúc quy trình, đơn giản hóa các thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của mình (ở cả 3 cấp tỉnh, huyện, xã) theo quy định; tích hợp, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh lên Cổng dịch vụ công Quốc gia, đảm bảo chất lượng, tiến độ theo quy định.
 
Tính đến hết năm 2020, tỉnh Tuyên Quang đã hoàn thành tích hợp, cung cấp 253 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 lên Cổng dịch vụ công Quốc gia (gồm 32 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 221 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4), đạt tỷ lệ 31,19%. 

Nhờ đó, giúp người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh thuận tiện, dễ dàng hơn và tiết kiệm. Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến đã mang lại hiệu quả cao nhằm ngăn chặn lây lan dịch bệnh, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân./.

THIỆN TRẦN
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

42% doanh nghiệp châu Âu sẽ tăng vốn đầu tư vào Việt Nam

42% doanh nghiệp châu Âu sẽ tăng vốn đầu tư vào Việt Nam

(BKTO) - Dù trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn và niềm tin bị giảm sút, song vẫn có 42% doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam cho biết sẽ tăng vốn đầu tư trong những tháng cuối năm 2022.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201