Thứ Sáu, 29/3/2024 - 22:20:00 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ KTNN họp triển khai công tác

THỨ HAI, 09/03/2020 20:15:00 | HOẠT ĐỘNG CỦA LÃNH ĐẠO KTNN
(BKTO) - Chiều 9/3, tại Hà Nội, Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII (nhiệm kỳ 2020-2025) đã họp cho ý kiến về một số nội dung công tác, phân công nhiệm vụ đối với các thành viên. Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước phát biểu chỉ đạo cuộc họp

Tham dự cuộc họp có các Phó Trưởng Tiểu ban và các thành viên Tiểu ban.

Tại cuộc họp, Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể Nguyễn Mạnh Cường đã trình bày Tờ trình xin ý kiến Tiểu ban Tuyên truyền về bảng phân công nhiệm vụ các thành viên Tiểu ban, cơ cấu, nhiệm vụ của các bộ phận thuộc Tiểu ban
 

Ông Nguyễn Mạnh Cường

Theo đó, Tiểu ban được chia thành 2 tổ. Tổ 1 tổ chức các hoạt động tuyên truyền (do ông Lê Đình Thăng - Phó Trưởng tiểu ban - làm Tổ trưởng); Tổ 2 tổ chức các phong trào thể thao, văn nghệ (do ông Đào Văn Dũng - Phó Trưởng tiểu ban - làm Tổ trưởng). Thành viên các Tổ có trách nhiệm giúp việc cho Tổ trưởng, thực hiện các nhiệm vụ chung của Tiểu ban. 

Tại cuộc họp, các đại biểu tham gia góp ý một số nội dung liên quan đến nhiệm vụ của Tiểu ban, phân công nhiệm vụ cho các thành viên cũng như kế hoạch tuyên truyền, tổ chức các hoạt động. Bên cạnh đó, các ý kiến cũng đề nghị xác định rõ một số nhiệm vụ của Tiểu ban, tránh chồng chéo, trùng lặp với các Tiểu ban, bộ phận khác, như nhiệm vụ chuẩn bị cơ sở vật chất, nhiệm vụ tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao...
 

Quang cảnh cuộc họp

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Tiểu ban yêu cầu các thành viên của Tiểu ban cần nghiên cứu kỹ kế hoạch công tác của Tiểu ban để triển khai nhiệm vụ đạt kết quả tốt. Các Tổ cần căn cứ vào nhiệm vụ được giao để xây dựng chương trình, kế hoạch công việc cụ thể, phù hợp với nhiệm vụ chung.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh yêu cầu các thành viên cần chủ động triển khai công việc, nhiệm vụ được giao, đảm bảo hiệu quả công tác chung của Tiểu ban. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cũng đề nghị các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên KTNN phối hợp triển khai các nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền, như công tác tổ chức văn nghệ, thể thao... đảm bảo phục vụ tốt cho Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII (nhiệm kỳ 2020-2025).

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201