Thứ Sáu, 29/3/2024 - 08:16:15 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Điểm chuẩn vào Trường Đại học Giáo dục cao nhất là 27,6 điểm

THỨ NĂM, 16/09/2021 15:15:54 | GIÁO DỤC
(BKTO) - Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội vừa chính thức công bố điểm trúng tuyển, với mức điểm tăng hơn so với năm ngoái. Ngành Giáo dục tiểu học có mức điểm trúng tuyển cao nhất với 27,6 điểm. Đây là mức điểm trúng tuyển theo phương thức xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông.

 

Chi tiết điểm chuẩn của Trường Đại học Giáo dục


Năm nay, điểm chuẩn vào các ngành học của Trường Đại học Giáo dục dao động từ 20,25 - 27,6 điểm. Ngoài ngành Giáo dục tiểu học, các ngành có điểm chuẩn khá cao vào trường này là Sư phạm Toán, Sư phạm Vật lý, Sư phạm Hóa học, Sư phạm Sinh học, Sư phạm Khoa học Tự nhiên, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Lịch sử và Địa lý.

Đại học Giáo dục là một trong những trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội và là cơ sở duy nhất trong Đại học Quốc gia Hà Nội đào tạo sư phạm cho các khối ngành tự nhiên, xã hội, giáo dục. Đây cũng là cơ sở giáo dục đại học đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao và trình độ cao trong khoa học và công nghệ giáo dục, ứng dụng cho đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý và các nhóm nhân lực khác trong lĩnh vực giáo dục của cả nước. 

Năm 2021, Trường Đại học Giáo dục tuyển sinh 1.000 chỉ tiêu với 3 nhóm ngành đào tạo: nhóm ngành Sư phạm Toán và Khoa học Tự nhiên; nhóm ngành Sư phạm Ngữ văn, Lịch sử và Địa lý; nhóm ngành Khoa học Giáo dục. Trong đó, trường tuyển 900 chỉ tiêu theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Trong trường hợp còn chỉ tiêu, trường sẽ tiếp tục xét tuyển bổ sung.

Những thí sinh trúng tuyển theo phương thức xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông đợt 1 sẽ xác nhận nhập học bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ: http://tuyensinh.vnu.edu.vn trong khoảng thời gian từ 8h ngày 17/9 đến trước 17h ngày 26/9.
NGUYỄN LỘC
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Dự toán ngân sách nhà nước năm 2023: Đánh giá kỹ lưỡng, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư

Dự toán ngân sách nhà nước năm 2023: Đánh giá kỹ lưỡng, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư

(BKTO) - Xây dựng dự toán thu chưa sát thực tế; tăng thu thiếu bền vững; giải ngân chậm… là những vấn đề không mới song tiếp tục được các đại biểu Quốc hội chỉ ra qua đánh giá tình hình thực hiện dự toán ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2022 và đề nghị Chính phủ có giải pháp cụ thể, hiệu quả hơn để

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201