Thứ Sáu, 29/3/2024 - 19:18:06 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà người cao tuổi tỉnh Hải Dương

THỨ HAI, 06/06/2022 18:18:30 | THỜI SỰ - SỰ KIỆN
(BKTO) - Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2022), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm mô hình người cao tuổi làm kinh tế giỏi tại Hợp tác xã Tân Minh Đức, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương; thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu của tỉnh Hải Dương vào ngày 05/6.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà người cao tuổi tiêu biểu của tỉnh Hải Dương. Ảnh: TTXVN


Thăm và tặng quà các bà con, xã viên tại Hợp tác xã Tân Minh Đức, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ vui mừng chứng kiến những thành tựu của Hợp tác xã - một cơ sở kinh doanh có những người lãnh đạo là người cao tuổi làm kinh tế giỏi.

Chủ tịch nước cũng đánh giá cao việc số lượng xã viên Hợp tác xã ngày càng tăng lên; sản phẩm làm ra có thị trường tiêu thụ tốt, chất lượng cao. Đặc biệt, doanh thu của Hợp tác xã và thu nhập của xã viên không ngừng được cải thiện; trung bình hàng năm Hợp tác xã đạt lãi ròng khoảng 1,7 tỷ đồng/ha.

Cùng với đó, việc ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật ngày càng được Hợp tác xã áp dụng mạnh mẽ; xã viên đoàn kết, tin tưởng cùng chung tay lao động, sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của Hợp tác xã và địa phương; uy tín, thương hiệu của Hợp tác xã Tân Minh Đức ngày càng cao tại địa phương và trên thị trường.

Phát huy những thành tựu đã đạt được, Chủ tịch nước mong muốn Hợp tác xã Tân Minh Đức ngày càng phát triển, lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng nông thôn mới ở Hải Dương nói riêng và phát triển đất nước nói chung.

Cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm, động viên, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu của tỉnh Hải Dương.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước gửi đến những người cao tuổi Việt Nam, trong đó có người cao tuổi của tỉnh Hải Dương, những lời thăm hỏi động viên ân cần, lời chúc dồi dào sức khỏe, phúc thọ an khang...

Chủ tịch nước khẳng định, người cao tuổi có vai trò rất quan trọng đối với gia đình, xã hội và có đóng góp rất lớn cho khối đại đoàn kết toàn dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh, với truyền thống đạo lý văn hóa tốt đẹp “kính già, yêu trẻ”, Đảng và Nhà nước luôn dành những tình cảm chân thành, quan tâm sâu sắc đối với người cao tuổi thông qua các chính sách về chăm sóc sức khỏe, xây dựng các viện dưỡng lão, cơ sở chăm sóc lão khoa phục vụ người cao tuổi…

Chủ tịch nước mong muốn người cao tuổi cả nước sẽ học tập gương sáng của Bác Hồ “tuổi cao chí khí càng cao”, “tuổi già nhưng chí không già”, sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục phát huy mạnh mẽ vai trò, uy tín của mình đối với gia đình, xã hội; nêu gương, động viên, nhắc nhở gia đình, con cháu, thế hệ trẻ tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh./.
DIỆU THIỆN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

(BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201