Thứ Sáu, 19/4/2024 - 04:48:13 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

World Cup 2018 tại Nga: Chờ đón Lễ khai mạc đặc sắc và hấp dẫn

THỨ HAI, 11/06/2018 18:00:00 | THỂ THAO
(BKTO) - Lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ bắt đầu vào lúc 17h giờ địa phương tức 20h00 (giờ Việt Nam) ngày 14/6 tới tại sân vận động Luzhniki, thủ đô Moscow (Nga). Ngay sau Lễ khai mạc sẽ là trận mở màn World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga và Ả Rập - Xê Út.

Ban tổ chức cũng đã ấn định sân Luzhniki cũng là nơi diễn ra trận chung kết sau đó 1 tháng. Ngoài ra, các sân vận động Kazan, Nizhny Novgorod, Samara và Sochi sẽ là nơi diễn ra các trận tứ kết. Hai trận bán kết sẽ thi đấu trên sân Luzhniki và Saint Petersburg.
 

Sân vận động Luzhniki - Nơi sẽ diễn ra Lễ khai mạc và trận mở màn World Cup 2018

Theo tin từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), sẽ có khoảng 500 vũ công, vận động viên nhào lộn tham gia biểu diễn trong lễ khai mạc được đánh giá rất hoành tráng và mô tả tất cả những gì thuộc về nước Nga. Buổi lễ sẽ khép lại với màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Ca sĩ opera Placido Domingo, một trong 3 giọng ca Three Tenors cùng với Luciano Pavarotti và Jose Carreras, sẽ biểu diễn tại buổi Lễ khai mạc. Cùng tham gia với ông là giọng tenor người Peru, Juan Diego Florez. Về phía nước chủ nhà, danh cầm Denis Matsuev, các ca sĩ opera nổi tiếng như Anna Netrebko, Yusif Eivazov, Ildar Abdrazakov, Aida Garifullina và Albina Shagimuratova sẽ tham gia biểu diễn cùng.

Bài hát chính thức của World Cup 2018 là Live It Up sẽ được thực hiện bởi hai ca sỹ người Mỹ là Will Smith, Nicky Jam và ca sĩ người Albania Kosovo là Era Istrefi.
 

Bảng đấu và lịch thi đấu World Cup 2018

Bảng A: Nga, Ả Rập Xê Út, Ai Cập, Uruguay

Bảng B: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Maroc, Iran

Bảng C: Pháp, Australia, Peru, Đan Mạch

Bảng D: Argentina, Iceland, Croatia, Nigeria

Bảng E: Brazil, Thụy Sĩ, Costa Rica, Serbia

Bảng F: Đức, Mexico, Thụy Điển, Hàn Quốc

Bảng G: Bỉ, Panama, Tunisia, Anh

Bảng H: Ba Lan, Senegal, Colombia, Nhật Bản

Lịch phát sóng các trận đấu tại World Cup 2018 (theo giờ Việt Nam)
 

H. NGỌC (tổng hợp) 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201