Thứ Sáu, 29/3/2024 - 18:04:44 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Thúc đẩy hợp tác với Microsoft trong lĩnh vực công nghệ thông tin

THỨ BẢY, 11/06/2022 21:11:48 | KINH TẾ - XÃ HỘI
(BKTO) - Chuyển đổi số sẽ hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh, tối ưu phương thức hoạt động và nâng cao năng lực quản trị vận hành của toàn Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).

 

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc giữa lãnh đạo Petrovietnam và Microsoft châu Á - Thái Bình Dương. Ảnh: PVN


Đó là nhấn mạnh của Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng tại buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Microsoft Việt Nam do bà Andrea Della Mattea, Chủ tịch Microsoft châu Á - Thái Bình Dương làm Trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, bà Andrea Della Mattea gửi lời cảm ơn lãnh đạo Petrovietnam đã quan tâm hợp tác, ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin của Microsoft trong những năm qua.

Phó Tổng Giám đốc Phạm Tiến Dũng cho biết, lãnh đạo Petrovietnam cũng đánh giá cao sự hợp tác với Microsoft trong thời gian qua và mong muốn, trong thời gian tới, Microsoft hỗ trợ Petrovietnam thực hiện chiến lược chuyển đổi số, cung cấp bản quyền các phần mềm đang được sử dụng rộng rãi tại Petrovietnam.

Đồng thời tăng cường trải nghiệm trong môi trường làm việc số cho cán bộ nhân viên, tối ưu các tính năng để nâng cao hiệu quả khi làm việc trực tuyến cho Petrovietnam và các đơn vị thành viên.

Bên cạnh đó, Petrovietnam đề xuất Microsoft hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo, chuyển giao công nghệ để triển khai các giải pháp Big Data (dữ liệu lớn), AI/ML (trí tuệ nhân tạo/máy học), IoT (internet vạn vật), Smart Factory… nhằm xây dựng, phân tích và khai thác các cơ sở dữ liệu, cũng như hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo về an ninh mạng./.
PHÚC KHANG

 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201