Thứ Sáu, 29/3/2024 - 03:17:41 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Nhà máy xơ sợi Đình Vũ tiếp tục nâng công suất vận hành

THỨ SÁU, 10/05/2019 16:25:00 | KINH TẾ - XÃ HỘI
(BKTO) - Thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết, Nhà máy xơ sợi (NMXS) Đình Vũ vừa nâng công suất phân xưởng sợi DTY lên khoảng 900 tấn sợi/tháng thông qua việc đưa thêm 2 dây chuyền sản xuất vào vận hành.

PVTEX nâng công suất sản xuất sợi DTY

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo xử lý các tồn tại, yếu kém của một số dự án và doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả thuộc ngành Công Thương (Ban Chỉ đạo). Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) đã tích cực phối hợp cùng đối tác là Liên danh giữa Tập đoàn An Phát Holdings với Tập đoàn Reliance - Ấn Độ và Fortrec - Singapore từng bước vận hành lại NMXS Đình Vũ.

Theo báo cáo mới nhất của PVTEX, trong quý I/2019, nhà máy đã sản xuất ổn định và liên tục 10 dây chuyền sợi DTY, cung cấp cho thị trường trong nước và các đối tác Hàn Quốc, Nhật Bản gần 2.000 tấn sợi DTY.

Đáng lưu ý là sản phẩm của NMXS Đình Vũ đạt chất lượng cao và ổn định, vượt mức kế hoạch, đồng thời chi phí sản xuất đều giảm so với trước đây. Toàn bộ các dòng sản phẩm sợi DTY loại A do PVTEX sản xuất đều trong biên độ từ 96- 98%.

Căn cứ trên nhu cầu thực của thị trường và đối tác đang chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm sợi DTY là Công ty CP Xơ sợi tổng hợp An Sơn, NMXS Đình Vũ đã phối hợp đưa thêm hai dây chuyền sản xuất mới vào vận hành. Việc đưa thêm 02 dây chuyền vào vận hành không chỉ nâng công suất sản xuất sợi của Nhà máy lên khoảng 20% so với trước đây mà còn khẳng định mốc phát triển mới theo đúng lộ trình hợp tác đã đặt ra giữa PVTEX và các đối tác.

P. KHANG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201