Thứ Năm, 18/4/2024 - 11:07:38 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

KTNN chuyên ngành III tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại Nghệ An

THỨ SÁU, 24/12/2021 08:55:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Công Đoàn KTNN chuyên ngành III vừa tổ chức Lễ trao tặng 115 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Đô Lương và Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

KTNN chuyên ngành III trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An - Ảnh: Đinh Trang


Tham dự Lễ trao tặng, về phía KTNN có các đồng chí: Trần Kim Lộc - Chủ tịch Công đoàn KTNN, Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán; Lê Tùng Lâm - Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành III; Lê Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành III.

Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương cùng các thầy cô giáo và các em học sinh.
 

Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành III phát biểu tại Lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đô Lương - Ảnh: Đinh Trang


Phát biểu tại Lễ trao tặng, Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành III Lê Tùng Lâm cho biết, thời gian qua, đơn vị luôn quan tâm đến việc học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khăn vươn lên học giỏi; đặc biệt là các em học sinh nhà ở cách xa trường học, đường sá đi lại khó khăn, không có phương tiện đến lớp. Đây là hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực, nhằm kịp thời động viên, khích lệ để các em học sinh nghèo có động lực để vươn lên trong học tập, trở thành công dân có ích cho quê hương.

"Mỗi chiếc xe đạp được trao tặng tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng hy vọng sẽ mang lại cho các em có thêm cơ hội được đến trường, góp phần giúp các em có một tương lai tươi sáng, giúp các em chắp cánh ước mơ, tiếp tục thực hiện những hoài bão trên con đường tìm kiếm tri thức” - Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành III chia sẻ.

Đại diện lãnh đạo các nhà trường, phụ huynh và các học sinh đã bày tỏ sự xúc động, cảm ơn tình cảm tốt đẹp, những món quà vật chất vô cùng ý nghĩa của KTNN chuyên ngành III; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, nâng cao chất lượng giáo dục, phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới, xứng đáng với tình cảm, sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động KTNN chuyên ngành III.

Theo đại diện KTNN chuyên ngành III, mỗi chiếc xe đạp có trị giá 1,9 triệu đồng; trong đó, 55 chiếc được tặng cho các em học sinh tại huyện Đô Lương; 60 chiếc trao tặng cho các em học sinh tại huyện Thanh Chương.

ĐINH TRANG - LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201