Thứ Năm, 28/3/2024 - 22:11:19 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Kiểm toán Nhà nước khu vực VII chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

THỨ SÁU, 13/08/2021 10:50:08 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, thời gian qua, KTNN khu vực VII đã chung tay quyên góp ủng hộ các tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn hai tỉnh Yên Bái và Điện Biên.

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ  Việt Nam tỉnh Yên Bái (bên trái ảnh) tiếp nhận sự ủng hộ của KTNN khu vực VII - Ảnh: Thùy Dương


Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban T.Ư MTTQ Việt Nam, với tinh thần đồng hành vượt khó, sẵn lòng chia sẻ trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội, thời gian qua, Công đoàn KTNN khu vực VII đã vận động cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị chung tay góp sức, ủng hộ kinh phí để hỗ trợ các đơn vị trên địa bàn hai tỉnh Yên Bái và Điện Biên trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19.
 

Đại diện lãnh đạo KTNN khu vực VII (thứ 2, từ trái sang) tặng quà tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái- Ảnh: Thùy Dương


Theo đó, KTNN khu vực VII đã ủng hộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái số tiền 30 triệu đồng; trao tặng Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái 20 triệu đồng; ủng hộ huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên 20 triệu đồng (thông qua hình thức chuyển khoản). Ngoài ra, đơn vị còn trao tặng kinh phí, các trang thiết bị y tế, vật dụng thiết yếu như: máy lọc nước, tấm kính chắn giọt bắn và các nhu yếu phẩm khác tại Chốt kiểm dịch số 1, TP. Yên Bái với tổng trị giá 20 triệu đồng.
 

KTNN khu vực VII trao quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm dịch số 1- Ảnh: Thùy Dương


Tại các điểm tặng quà, lãnh đạo KTNN khu vực VII cho biết, đây là tình cảm, tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức người lao động của đơn vị với mong muốn đóng góp một phần nhỏ cùng địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho nhân dân. Đồng thời, lãnh đạo đơn vị cũng chia sẻ, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ khắc phục khó khăn cùng toàn dân phòng, chống dịch Covid-19.
THÙY DƯƠNG - KTNN khu vực VII

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201