Thứ Sáu, 19/4/2024 - 15:01:36 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khai giảng Lớp Hướng dẫn sử dụng phần mềm số hóa và quản lý hồ sơ kiểm toán

THỨ SÁU, 22/02/2019 22:50:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO)- Thực hiện Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng năm 2019 của KTNN, ngày 22/2, tại Hà Nội, KTNN đã khai giảng Lớp Hướng dẫn sử dụng phần mềm số hóa và quản lý hồ sơ kiểm toán cho 34 công chức thuộc Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán và KTNN các Chuyên ngành II, III,IV,V.

Toàn cảnh lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, ông Vũ Gia Khánh- Phó Giám đốc Trung tâm Tin học cho biết: Phần mềm số hóa và quản lý hồ sơ kiểm toán nhằm số hóa và tập trung các tài liệu thu thập được từ các đơn vị được kiểm toán trong quá trình khảo sát và thực hiện kiểm toán; tạo lập và lưu trữ hồ sơ kiểm toán điện tử theo quy định của KTNN, đồng thời số hóa, lưu trữ tập trung các hồ sơ kiểm toán hiện có của KTNN để tạo thành kho dữ liệu số về hồ sơ kiểm toán phục vụ công tác khai thác, quản lý điều hành và hoạt động của KTNN. Phần mềm gồm có 2 phân hệ: Phân hệ tập trung tại máy chủ và Phân hệ tại máy tính cá nhân.

Tại lớp học, các học viên đã được hướng dẫn thực hiện việc số hóa tài liệu khảo sát và tài liệu sau phát hành báo cáo kiểm toán, hướng dẫn sử khai thác toàn bộ hồ sơ kiểm toán. Sau đó, các học viên sẽ có trách nhiệm hướng dẫn lại cho cán bộ, công chức tại đơn vị mình thực hiện.

Theo kế hoạch, KTNN sẽ tổ chức tổng cộng 5 lớp đào tạo về phần mềm này cho cán bộ, công chức của các đơn vị trực thuộc có liên quan.

Tin và ảnh: LONG HOÀNG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201