Thứ Hai, 29/4/2024 - 11:07:16 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Công đoàn Văn phòng Đảng - Đoàn thể mang tết yêu thương đến với học sinh nghèo vùng cao

THỨ BA, 02/02/2021 20:10:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Nhân dịp tết Tân Sửu 2021, ngày 01/2, Công đoàn Văn phòng Đảng – Đoàn thể KTNN đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương năm 2021” trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Lam Bình Sơn, Trường Tiểu học Cúc Đường (xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên).

Đại diện Công đoàn Văn phòng Đảng - Đoàn thể trao quà đến tận tay các học sinh có hoàn cảnh khó khăn 


Tại buổi trao quà, Công đoàn Văn phòng Đảng – Đoàn thể KTNN đã trao tặng 83 suất quà cho học sinh thuộc hộ nghèo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 8 suất quà cho học sinh thuộc hộ cận nghèo, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Số tiền trên được huy động từ sự ủng hộ, đóng góp từ các công đoàn viên của Văn phòng Đảng – Đoàn thể, Công đoàn KTNN và một số cá nhân có lòng hảo tâm.
 

Phó Chủ tịch Công đoàn KTNN Vũ Lập Công phát biểu tại buổi trao quà


Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Chủ tịch Công đoàn KTNN Vũ Lập Công cho biết: Đây là tấm lòng của Công đoàn KTNN và các công đoàn viên Văn phòng Đảng - Đoàn thể, với mong muốn chia sẻ những khó khăn với các em học sinh nghèo vùng cao. “Những món quà nhỏ, nhưng gửi gắm bao tình cảm nhằm hỗ trợ về vật chất và tinh thần kịp thời cho học sinh điểm trường, Trường Tiểu học Cúc Đường nhân dịp Tết Nguyên đán đang cận kề” – ông Vũ Lập Công cho biết.

Theo Phó Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể Ngô Minh Sơn, hưởng ứng các hoạt động hướng về cộng đồng, trong những năm qua, Văn phòng Đảng - Đoàn thể luôn tích cực tham gia giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, đặc biệt là các em học sinh vùng cao với nhiều hành động thiết thực. 
 

Gần 90 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Cúc Đường được nhận những suất quà ý nghĩa của Công đoàn KTNN, Công đoàn Văn phòng Đảng - Đoàn thể  


Theo ông Ngô Minh Sơn, các hoạt động từ thiện dành cho trẻ nghèo vùng cao sẽ tiếp tục là một trong những hoạt động trọng tâm trong các chương trình hướng về cộng đồng của Văn phòng Đảng – Đoàn thể KTNN thời gian tới.

Xúc động khi chứng kiến những món quà ý nghĩa được trao tận tay học sinh của điểm trường, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cúc Đường Vũ Kỳ thay mặt gia đình các em học sinh và nhà trường bày tỏ cảm ơn Công đoàn KTNN, Công đoàn Văn phòng Đảng – Đoàn thể cũng như các công chức, người lao động đơn vị.
 

Quang cảnh buổi trao quà


Theo ông Vũ Kỳ, là một trong những trường có điều kiện khó khăn nhất của tỉnh Thái Nguyên, mặc dù đã được Nhà nước quan tâm đầu tư, song nguồn lực có hạn nên nhiều hoạt động của trường gặp khó khăn; điều kiện học tập, việc nâng cao chất lượng giảng dạy vì thế bị ảnh hưởng. Do đó, ông Vũ Kỳ mong muốn trong thời gian tới, điểm trường nói riêng và toàn trường, cũng như các em học sinh có điều kiện khó khăn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, động viên giúp đỡ hơn nữa của các tổ chức, cá nhân như Công đoàn KTNN, Công đoàn Văn phòng Đảng - Đoàn thể để các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201