Thứ Năm, 28/3/2024 - 23:59:45 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Cập nhật kiến thức về kiểm toán thuế cho các kiểm toán viên nhà nước

THỨ HAI, 11/11/2019 17:35:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 11/11, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã khai giảng Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán thuế cho hơn 40 kiểm toán viên đến từ các đơn vị thuộc KTNN.

Toàn cảnh khóa học- Ảnh: N.Ly

Lớp học dành cho đối tượng là công chức được phân công kiểm toán trong lĩnh vực quản lý thu thuế, có từ 4- 8 năm kinh nghiệm và các đối tượng khác cần bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ kiểm toán công tác quản lý thu thuế.

Với thời lượng đào tạo là 24 tiết, khóa học tập trung vào việc trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về thuế, hệ thống thuế, quản lý thuế, chiến lược cải cách thuế của Việt Nam và kỹ năng kiểm toán công tác quản lý thu thuế tại các cơ quan thuế (tổng hợp thu thuế, quản lý đăng ký thuế, khai thuế, quyết toán thuế, hoãn, miễn, giảm, giãn thuế, quản lý nợ đọng thuế, quản lý thông tin về người nộp thuế), cơ quan hải quan địa phương (tổng hợp thu thuế xuất nhập khẩu, áp mã số, áp thuế suất, xác định giá trị tính thuế, quản lý hàng gia công và sản xuất xuất khẩu…).

Phát biểu khai giảng khóa học, bà Lăng Trịnh Mai Hương- Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng về kiểm toán thuế cho đội ngũ Kiểm toán viên nhà nước. 

Qua lớp học này, đại diện lãnh đạo Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán cũng mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía các học viên để Trường tiếp tục hoàn thiện tài liệu phục vụ tốt công tác đào tạo của Ngành.

Khóa học dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/11.

THÙY LÊ

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201