Thứ Ba, 23/4/2024 - 15:33:06 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Rà soát, phân loại các trường hợp cần giao đất dân cư dịch vụ trên địa bàn Thủ đô

THỨ NĂM, 03/06/2021 09:01:35 | BẤT ĐỘNG SẢN
(BKTO) - UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 1690/UBND-ĐT nhằm thực hiện kết luận chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy về giải quyết tồn tại, vướng mắc trong giao đất dân cư dịch vụ trên địa bàn Thành phố.

 

Ảnh minh họa


Theo đó, UBND Thành phố giao các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, theo chức năng, nhiệm vụ có trách nhiệm tập trung, khẩn trương thực hiện kết luận, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội. Đồng thời, tổng hợp, báo cáo kết quả với UBND Thành phố theo quy định và nhiệm vụ được giao.

UBND Thành phố giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì phối hợp với Sở Tài chính, Sở Tư pháp, Thanh tra Thành phố và UBND các quận, huyện liên quan rà soát, phân loại các trường hợp cần giao đất dịch vụ trên địa bàn Thành phố qua từng thời kỳ; tổng hợp các tồn tại, vướng mắc phát sinh trong công tác giao đất dịch vụ trên địa bàn Thành phố.

Trên cơ sở đó, các đơn vị đề xuất phương án cụ thể và tham mưu cho UBND Thành phố xây dựng tờ trình đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét ban hành nghị quyết của Chính phủ về cơ chế đặc thù cho đất dân cư dịch vụ, báo cáo UBND Thành phố trước ngày 15/6/2021./.
                                                                                                                       
    THÙY LÊ

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Hanoi Melody Residences thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân

Hanoi Melody Residences thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân

(BKTO) - Bên cạnh các yếu tố về vị trí, chủ đầu tư, chất lượng xây dựng…, người mua nhà ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các tiêu chí về sức khỏe và tinh thần trong việc lựa chọn tổ ấm.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201