Thứ Sáu, 3/5/2024 - 14:04:19 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2018

THỨ TƯ, 06/06/2018 08:27:08 | AN SINH XÃ HỘI
Trong 3 ngày từ 03-05/6, tại Hải Phòng, Khối thi đua II Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho các cán bộ làm công tác công đoàn trong Khối.

Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Quân - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam và hơn 300 đại biểu là cán bộ công đoàn cơ sở đến từ các Công đoàn: Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Kiểm toán Nhà nước và Tổng Liên đoàn Lao động Viêt Nam.
 

Quang cảnh Hội nghị tập huấn - Ảnh: Hoàng Ngân


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được Báo cáo viên của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giới thiệu những nội dung cơ bản về tổ chức và hoạt động của công đoàn cơ sở, tài chính công đoàn...

Nội dung tập huấn tập trung vào tăng cường bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao năng lực và trang bị kiến thức cơ bản về phương pháp hoạt động công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở. Qua đó, giúp các cán bộ công đoàn hiểu rõ thêm vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, nâng cao khả năng của mỗi người cán bộ công đoàn, làm phong phú thêm các hoạt động công đoàn, đặc biệt là những đồng chí mới được bầu vào Ban chấp hành nắm được các quy định pháp luật mới về chế độ, chính sách liên quan đến người lao động để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, cán bộ nhân viên, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn của đơn vị, đồng thời tạo được sự ổn định, tiến bộ trong cơ quan cũng như trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của cán bộ nhân viên, người lao động.
 
HOÀNG NGÂN 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201