Thứ Năm, 02/5/2024 - 13:07:02 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đền ơn, đáp nghĩa

THỨ HAI, 16/10/2017 19:10:00 | AN SINH XÃ HỘI
(BKTO) - Ngày 16/10, trong khuôn khổ Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ KTNN lần thứ X, Đảng ủy KTNN đã công bố quyết định khen thưởng 12 đơn vị, tổ chức của KTNN có thành tích xuất sắc trong công tác “đền ơn, đáp nghĩa” đối với người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).


Đồng chí Hồ Đức Phớc trao Bằng khen cho các tổ chức, đơn vị có thành tích xuất sắc. Ảnh: HUY THÀNH

Quán triệt tinh thần chỉ đạo của T.Ư Đảng về việc tiếp tục tăng cường công tác chăm sóc người có công với cách mạng, thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN đã đưa nội dung tổ chức hoạt động tri ân người có công với cách mạng vào Kế hoạch công tác năm 2017, đồng thời chỉ đạo toàn Đảng bộ và các tổ chức chính trị - xã hội thuộc KTNN tích cực triển khai thực hiện.

Trên cơ sở đó, trong năm 2017, nhiều hoạt động có ý nghĩa “uống nước, nhớ nguồn” đã được tổ chức, qua đó giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, công chức, đặc biệt là thế hệ trẻ của KTNN về tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của công dân, công chức với sự nghiệp phát triển đất nước.

Bên cạnh đó, hưởng ứng chủ trương tặng nhà tình nghĩa các gia đình chính sách thuộc tỉnh Quảng Trị, 5 đảng bộ trong Ngành đã đăng ký mỗi đơn vị đóng góp xây dựng 1 ngôi nhà với tổng số tiền là 350 triệu đồng.

Cùng với đó, các tổ chức chính trị - xã hội thuộc KTNN cũng đã phát động và triển khai nhiều hoạt động thiệt thực, ý nghĩa để tri ân người có công với cách mạng. Cụ thể, Công đoàn KTNN đã chỉ đạo và phối hợp với các công đoàn cơ sở triển khai hoạt động quyên góp tiền để tổ chức xây 20 “Nhà tình nghĩa” cho các đối tượng chính sách xã hội với tổng số tiền 1,2 tỷ đồng. Đồng thời, Đoàn thanh niên KTNN đã phát động đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ kết hợp với các hoạt động của thanh niên với mục tiêu, ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục tư tưởng cho tuổi trẻ KTNN sống có lý tưởng cách mạng và trách nhiệm hơn...

Với những thành tích nổi bật trên, Đảng ủy KTNN đã trao tặng Bằng khen tôn vinh 12 đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc trong công tác “đền ơn, đáp nghĩa” đối với người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; trong đó có Công đoàn KTNN và Đoàn thanh niên KTNN.

LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201