Thứ Bảy, 20/4/2024 - 23:20:09 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế- vì sự nghiệp an sinh bền vững

THỨ NĂM, 12/12/2019 09:57:25 | AN SINH XÃ HỘI
(BKTO) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Sóc Trăng vừa phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh vừa tổ chức Tọa đàm trực tiếp với chủ đề: “Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế (BHYT), vì sự nghiệp an sinh bền vững”.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường, nâng cao công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT đến với người dân mà ngành BHXH nói chung và BHXH tỉnh Sóc Trăng đang đẩy mạnh thực hiện. 
 

Từ những hình thức tuyên truyền thiết thực, người dân ngày càng tiếp cận chính sách BHXH, BHYT thuận tiện hơn - Ảnh: Internet


Thông qua số điện thoại đường dây nóng, ngay trong chương trình đã có hơn 40 câu hỏi của quý khán thính giả gọi về để bày tỏ những thắc mắc xoay quanh mức đóng và quyền lợi được hưởng khi tham gia BHXH, BHYT, đặc biệt là BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình. Các câu hỏi đã được diễn giả chương trình là đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của BHXH tỉnh Sóc Trăng giải đáp trực tiếp nhằm cung cấp kịp thời những thông tin cần thiết.

Thông qua Tọa đàm, người dân cũng như người lao động đã hiểu rõ hơn về chính sách BHXH, BHYT, từ đó đồng thuận và tự giác tham gia BHXH, BHYT, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

NGUYỄN LỘC
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201