Thứ Bảy, 18/5/2024 - 15:33:20 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Việc làm trong kinh doanh và kinh tế số

CHỦ NHẬT, 23/10/2022 08:22:31 | KINH TẾ - XÃ HỘI
(BKTO) - Đây là chủ đề của Chương trình Ngày hội việc làm (UEB Job Fair) 2022 do Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức ngày 22/10, với sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp (DN) và hàng nghìn sinh viên.

UEB Job Fair là dịp để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động, nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Ảnh: UEB Job Fair


Nối tiếp thành công của các năm trước, UEB Job Fair 2022 là dịp để các DN, nhà tài trợ và các sinh viên trực tiếp giao lưu, tương tác cùng hướng đến mục tiêu tạo nên một chương trình thường niên, xuyên suốt và có sức lan tỏa trong cộng đồng và hệ sinh thái việc làm - nhân lực trong kinh doanh và kinh tế số.

Chương trình có sự tham gia tư vấn, tuyển dụng trực tiếp của nhiều DN và các nhà tài trợ nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan, DN và nhu cầu tìm kiếm việc làm của sinh viên. Đối với các sinh viên, UEB Job Fair là dịp để tìm hiểu về thị trường lao động, nhu cầu của các nhà tuyển dụng và tham gia phỏng vấn trực tiếp để có thể tìm được việc làm phù hợp với sở thích của bản thân.

Phát biểu khai mạc Chương trình, PGS,TS. Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - cho biết, UEB Job Fair là chương trình thường niên của Trường với mục tiêu nâng cao chỉ số sinh viên ra trường có việc làm. Đồng thời, kết nối ba bên gồm DN - nhà trường - sinh viên nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan, DN và nhu cầu tìm kiếm việc làm của sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tại Chương trình này, sinh viên được thể hiện năng lực bản thân, phỏng vấn trực tiếp và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các cơ quan, DN uy tín. Còn các DN được tiếp cận với lực lượng lao động trẻ là sinh viên chất lượng cao của nhà trường.

Trường Đại học Kinh tế - đơn vị đào tạo và nghiên cứu uy tín trong lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh - vinh dự được đóng góp vào sự phát triển của đất nước thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao với kiến thức, kỹ năng và thái độ tốt. Chiến lược của nhà trường là xây dựng hình ảnh những sinh viên năng động, tự tin và hội nhập sâu, rộng với quốc tế.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, những tố chất mà chúng tôi định hướng cho sinh viên phù hợp với nhu cầu cũng như định hướng phát triển nguồn nhân lực của quý cơ quan, DN” - PGS,TS. Lê Trung Thành nhấn mạnh./.
THÙY LÊ

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201