Chủ Nhật, 5/5/2024 - 19:53:46 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tổng kết phong trào thi đua liên kết trên công trường Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1

THỨ BẢY, 08/10/2022 17:46:49 | KINH TẾ - XÃ HỘI
(BKTO) - Ngày 7/10, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (DKVN) đã tổng kết phong trào thi đua liên kết trên công trường Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Sông Hậu 1 để biểu dương, khen thưởng động viên tinh thần người lao động của các đơn vị trên công trường.

 

Chủ tịch Công đoàn DKVN trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn Ban Quản lý dự án Sông Hậu 1. Ảnh: PVN


Đồng thời, Công đoàn DKVN cũng tổ chức Lễ trồng và bàn giao Vườn cây CĐDK nhằm hưởng ứng chương trình trồng 3 triệu cây xanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

Từ ngày 15/6/2016, Công đoàn DKVN đã phát động phong trào thi đua liên kết trên công trường NMNĐ Sông Hậu 1 để tạo không khí thi đua sôi nổi và huy động sức mạnh tổng hợp, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của đội ngũ cán bộ công nhân viên, người lao động cùng tham gia xây dựng Dự án NMNĐ Sông Hậu 1 đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ.

Với tinh thần đoàn kết, phát huy sáng kiến, lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, trong 7 năm qua, người lao động trên công trường Dự án NMNĐ Sông Hậu 1 đã nỗ lực không ngừng, thi đua lao động để hoàn thành xây dựng công trình và đưa vào hoạt động.

NMNĐ Sông Hậu 1 đã chính thức khánh thành vào ngày 16/7/2022 trong niềm vinh dự và tự hào của mỗi người lao động vì đã góp phần tham gia xây dựng công trình trọng điểm quốc gia, giúp đảm bảo an ninh năng lượng đất nước và phát triển kinh tế khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN Nguyễn Mạnh Kha - Phó Trưởng Ban chỉ đạo thi đua - đánh giá phong trào thi đua liên kết trên công trường xây dựng NMNĐ Sông Hậu 1 đã tạo ra động lực quan trọng. Kết quả, hàng chục ngàn lượt cán bộ, kỹ sư, công nhân trên công trường NMNĐ Sông Hậu 1 đã hoàn thành khối lượng công việc đạt và vượt tiến độ thời gian, đảm bảo chất lượng, an toàn và tiết kiệm.

Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN Nguyễn Mạnh Kha cho biết, Công đoàn DKVN sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban Quản lý dự án chăm lo, hỗ trợ người lao động trên công trường; đồng thời đề nghị toàn thể người lao động tiếp tục lan toả tinh thần thi đua, phát huy kết quả đạt được trong 5 năm qua để đảm bảo vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả, đóng góp tích cực cho đất nước, địa phương.

Tại sự kiện, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua liên kết trên công trường NMNĐ Sông Hậu 1 đã vinh dự nhận được khen thưởng của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Ngoài ra, Công đoàn DKVN cũng trao tặng cờ thi đua, bằng khen để ghi nhận những đóng góp tích cực của các đơn vị, cá nhân.

Về Vườn cây Công đoàn Dầu khí, hưởng ứng chương trình trồng 3 triệu cây xanh của Petrovietnam trong giai đoạn 2022-2025, Công đoàn DKVN đã chỉ đạo thiết kế khu vực trồng cây ăn trái và khu vực trồng hoa làm đẹp cảnh quan môi trường NMNĐ Sông Hậu 1.
 

Trồng cây trái trong khuôn viên NMNĐ Sông Hậu 1. Ảnh: PVN


Vừa qua, Công đoàn DKVN và Công đoàn các đơn vị đã trao hỗ trợ kinh phí để thực hiện vườn cây này trong khuôn viên Nhà máy. Hiện tại, đơn vị đã triển khai trồng được khoảng 200 gốc cây ăn trái quanh Nhà máy và 01 vườn hoa khu vực văn phòng làm việc./.

PHÚC KHANG 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201