Thứ Ba, 7/5/2024 - 13:58:31 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

MSB ưu đãi doanh nghiệp xây dựng đấu thầu trực tiếp gói thầu vốn ngân sách

THỨ BA, 25/05/2021 17:25:00 | KINH TẾ - XÃ HỘI
(BKTO) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (MSB) sẽ tài vốn 100% không tài sản bảo đảm, hạn mức lên đến 15 tỷ đồng cho DN xây dựng đấu thầu trực tiếp gói thầu vốn NSNN.

Ảnh minh họa - Nguồn Internet


MSB vừa triển khai “Giải pháp tài trợ cho DN xây dựng đấu thầu trực tiếp gói thầu vốn NSNN” với nhiều ưu đãi mở rộng và được thiết kế chuyên biệt. Đây là gói giải pháp đầu tiên trên thị trường của một ngân hàng thương mại được thiết kế riêng, gắn với lĩnh vực đầu tư công mà Chính phủ định hướng thúc đẩy.

Giải pháp trên dành riêng cho các DN xây dựng đấu thầu trực tiếp gói thầu vốn NSNN với chính sách tài trợ vốn 100% không tài sản bảo đảm; hạn mức lên đến 15 tỷ đồng được phê duyệt siêu tốc trong 24h.

Đáng chú ý, MSB sẽ tăng thêm hạn mức tài trợ tối đa 200 tỷ đồng dựa trên hợp đồng đầu ra của DN.

Cùng với đó, DN tham gia gói giải pháp trên sẽ được MSB ưu đãi giảm đến 50% phí bảo lãnh cùng lãi suất cạnh tranh; tặng kèm thẻ tín dụng DN MSB Visa Business hạn mức lên đến 500 triệu đồng; đa dạng hình thức sử dụng vốn: Phát hành bảo lãnh tham gia đấu thầu dự án, bổ sung vốn thực hiện hợp đồng đầu ra, thanh toán lương nhân viên, thấu chi và thẻ tín dụng DN…

Gói giải pháp trên là cơ sở để MSB nắm bắt cũng như góp phần thúc đẩy mục tiêu chung của Chính phủ, tham gia hỗ trợ các DN xây dựng đang đấu thầu trực tiếp gói thầu vốn NSNN.

Bên cạnh gói giải pháp trên, thời gian qua, MSB cũng đã tích cực xây dựng các chương trình, giải pháp đồng hành với DN ở các nhóm ngành cụ thể như: dược - vật tư y tế, xuất nhập khẩu…

Theo MSB, mỗi lĩnh vực, nhóm ngành có những đặc thù riêng. MSB xây dựng các gói giải pháp và ưu đãi chuyên biệt nhằm bám sát thực tiễn, đặc thù hoạt động của các DN trong từng nhóm ngành, từng lĩnh vực, qua đó phát huy hiệu quả, tính hợp lý của mỗi gói giải pháp./.

THÀNH ĐỨC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201