Thứ Ba, 16/4/2024 - 21:05:50 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

“Tuổi trẻ Kiểm toán Nhà nước - Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

THỨ HAI, 29/06/2020 10:00:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Đó là chủ đề chương trình Đối thoại trực tuyến giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc với Đoàn viên, thanh niên KTNN.

 

Quang cảnh chương trình Đối thoại trực tuyến giữa Tổng Kiểm toán Nhà nước với các đoàn viên thanh niên với chủ đề: “Tuổi trẻ Kiểm toán Nhà nước: Từ suy nghĩ đến hành động” được tổ chức năm 2017 - Ảnh: Lê Hòa


Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020 của Đoàn Thanh niên KTNN; nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho các đoàn viên thanh niên về Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025; được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo KTNN, BCH Đoàn Thanh niên KTNN sẽ tổ chức Chương trình Đối thoại trực tuyến với đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước với chủ đề: Tuổi trẻ Kiểm toán Nhà nước- Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng.

Mục đích của Đối thoại là nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên, Kiểm toán viên trẻ của KTNN thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025; ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, bản lĩnh chính trị, giáo dục đoàn viên thanh niên về tinh thần tự tôn dân tộc, ý thức trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng.

Đồng thời, tạo cơ hội để đoàn viên thanh niên nói lên tiếng nói của mình, thể hiện vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ tham gia xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; đồng thời mong muốn các cấp ủy đảng tiếp tục lắng nghe, chia sẻ, đồng hành với thanh niên, tạo cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng.

Nội dung Đối thoại gồm 3 phần. Trong đó, phần 1 tập trung vào chủ đề: “Đảng với tuổi trẻ Kiểm toán- Tuổi trẻ Kiểm toán với Đảng”. Theo đó, Đoàn Thanh niên KTNN sẽ xây dựng video clip thông tin khái quát về kết quả đại hội đảng trong Đảng bộ KTNN nhiệm kỳ 2020-2025; công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 và những đóng góp của đoàn viên thanh niên trong hoạt động của đơn vị, Đảng bộ, chi bộ trong công tác chuyên môn, xây dựng đảng, xây dựng chính quyền, trong công tác tổ chức Đại hội... Một số hoạt động thiện nguyện của đoàn thanh niên KTNN, chú trọng một số hoạt động được tổ chức trong thời gian dịch Covid-19...

Phần 2 của Đối thoại với đồng chí Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước có chủ đề: Tuổi trẻ Kiểm toán nhà nước-Sắt son niềm tin với Đảng. Theo đó, đồng chí Tổng Kiểm toán Nhà nước sẽ trả lời các câu hỏi của đoàn viên thanh niên, tập trung vào những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên đối với sự lãnh đạo của Đảng ủy, các cấp ủy Đảng; công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng; đề xuất các nhóm giải pháp, mô hình đoàn viên thanh niên tham gia xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy năng lực và bản lĩnh của đoàn viên thanh niên KTNN trong thời đại mới với phương châm “hòa nhập nhưng không hòa tan”; phát huy các giá trị "Kỷ cương, liêm chính, chuyên nghiệp, đổi mới và hội nhập" trong đội ngũ đoàn viên, thanh niên KTNN giai đoạn mới; kỳ vọng của Lãnh đạo Đảng ủy KTNN đối với thế hệ trẻ, thanh niên KTNN.

Tại phần 3, Đoàn thanh niên KTNN sẽ chủ trì Trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí Lãnh đạo KTNN và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN.

Dự kiến, buổi Đối thoại sẽ được tổ chức vào ngày 03/7/2020, tại Hội trường 511, Trụ sở KTNN - 116 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội và kết nối trực tuyến với các KTNN khu vực.
 


Năm 2017, Đoàn Thanh niên KTNN cũng đã tổ chức Chương trình đối thoại trực tuyến giữa Tổng Kiểm toán Nhà nước với các đoàn viên thanh niên với chủ đề: “Tuổi trẻ Kiểm toán Nhà nước: Từ suy nghĩ đến hành động”. Tại buổi đối thoại, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã trả lời các câu hỏi của đoàn viên thanh niên xoay quanh những vấn đề tuổi trẻ KTNN quan tâm, như: Cơ chế, chính sách của Đảng ủy, lãnh đạo KTNN nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên thanh niên; công tác chuyên môn và đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học... Đối thoại đã để lại ấn tượng tốt đẹp, khơi dậy tinh thần xung kích trong hoạt động đoàn, hoạt động chuyên môn của các đoàn viên thanh niên KTNN.
 
THANH TÙNG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201