Thứ Bảy, 27/4/2024 - 10:11:21 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Trao quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Báo Kiểm toán

THỨ NĂM, 02/11/2017 17:17:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Chiều 01/11, tại Hà Nội, KTNN đã tổ chức công bố và trao Quyết định về việc bổ nhiệm Tổng biên tập Báo Kiểm toán.

Tham dự buổi lễ có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng; đại diện Vụ Tổ chức cán bộ KTNN cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động Báo Kiểm toán.
 

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng (bên trái) trao Quyết định bổ nhiệm công chức. Ảnh: THANH TÙNG

Trong không khí trang trọng và đầm ấm, ông Nguyễn Lương Thuyết - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ KTNN - thực hiện sự ủy quyền của Tổng Kiểm toán Nhà nước công bố Quyết định số 1565/QĐ-KTNN ngày 20/10/2017 về việc bổ nhiệm ông Đỗ Hồng Công - Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Kiểm toán - giữ chức vụ Tổng biên tập Báo Kiểm toán. Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/11/2017.

Thay mặt lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của ông Đỗ Hồng Công trong công tác lãnh đạo, quản lý đơn vị thời gian qua.

Lưu ý những nhiệm vụ trong tâm của Báo Kiểm toán trong thời gian tới, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước yêu cầu ông Đỗ Hồng Công và tập thể Báo cần bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết của Quốc hội, chủ trương của ngành KTNN, đảm bảo hoạt động đúng tôn chỉ mục đích của Báo. Chú ý tích cực tuyên truyền về Đại hội Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) do KTNN Việt Nam đăng cai tổ chức, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 9/2018; đẩy mạnh tuyên truyền về các kỳ họp Quốc hội và hoạt động của ngành, đặc biệt là hoạt động kiểm toán của KTNN; thường xuyên giao lưu, trao đổi với các báo bạn để nâng cao hiệu quả tuyên truyền; duy trì phát triển tốt Báo điện tử Kiểm toán; nghiên cứu, tìm giải pháp nâng cao thu nhập cho đội ngũ công chức, viên chức và người lao động Báo Kiểm toán.
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tập thể Báo Kiểm toán.
Ảnh: THANH TÙNG

Phát biểu đáp từ, ông Đỗ Hồng Công đã xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban cán sự, Đảng ủy và Lãnh đạo KTNN đã quan tâm, tin tưởng giao cho ông nhiệm vụ, cương vị công tác mới; cảm ơn các đơn vị hữu quan trong ngành đã quan tâm, phối hợp, hỗ trợ Báo Kiểm toán; cảm ơn tập thể Báo Kiểm toán đã chung sức, đồng lòng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đơn vị được giao trong suốt thời gian vừa qua. Thông qua Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng, ông Đỗ Hồng Công hứa với Ban cán sự, Đảng ủy và lãnh đạo KTNN sẽ cùng tập thể công chức, viên chức và người lao động Báo Kiểm toán kế thừa, phát huy thật tốt những truyền thống tốt đẹp, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

THANH TÙNG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201