Chủ Nhật, 19/5/2024 - 12:05:37 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết Đại hội ASOSAI 14 họp phiên thứ 2

THỨ SÁU, 13/10/2017 22:00:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng 13/10, tại trụ sở KTNN - 111 Trần Duy Hưng, Hà Nội, Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết phục vụ Đại hội ASOSAI lần thứ 14 đã họp phiên thứ 2. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa - Trưởng Tiểu ban - chủ trì phiên họp.


Quang cảnh phiên họp. Ảnh: NGỌC BÍCH

Ông Nguyễn Việt Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Phó Trưởng Tiểu ban - đã báo cáo tóm tắt các công việc đã triển khai từ sau cuộc họp lần thứ nhất của Tiểu ban vào ngày 18/8/2017.

Theo đó, Tiểu Ban đã Ban hành Đề án tổng thể số 10/ĐATT-LTKT về công tác lễ tân, khánh tiết phục vụ Đại hội; xây dựng danh mục 24 đề án chi tiết thuộc Tiểu ban và phân công nhiệm vụ xây dựng đề án chi tiết gửi đến tất cả các nhóm công tác. Đến nay, các nhóm đã xây dựng được 19 dự thảo Đề án/Kế hoạch/Phương án chi tiết, 05 đề án còn lại đang trong quá trình thu thập thông tin và hoàn thiện dự thảo.

Về sát hạch lựa chọn liên lạc viên (LO) trong ngành, Tiểu ban đã xây dựng đề cương, nội dung sát hạch, thành lập tổ sát hạch... trình Tổng Kiểm toán Nhà nước phê duyệt và triển khai tổ chức sát hạch trong các ngày 02, 04 và 09/10. Hiện nay Tổ sát hạch đang hoàn thiện báo cáo kết quả sát hạch để gửi lãnh đạo Tiểu ban và Trưởng Ban tổ chức Đại hội. Theo Công văn của KTNN đề nghị Bộ Ngoại giao bố trí liên lạc viên phục vụ Đại hội, đến nay Học viện Ngoại giao đã gửi danh sách 60 sinh viên năm thứ 2 và thứ 3 dự kiến tham gia phục vụ Đại hội.

Về việc chuẩn bị chương trình văn nghệ phục vụ Đại hội, Tiểu ban đã làm việc với Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. Vừa qua, Nhà hát đã gửi dự thảo kịch bản chi tiết.

Trên cơ sở báo cáo và ý kiến thảo luận của các thành viên, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa đã chỉ đạo, yêu cầu Tiểu ban nhanh chóng triển khai tiếp công tác sát hạch LO cả trong và ngoài Ngành; các đơn vị báo cáo lãnh đạo KTNN về nguyên nhân các cá nhân đã đăng ký sát hạch nhưng không tham gia, nếu cá nhân đã đăng ký nhưng không tham gia sát hạch để đi kiểm toán thì phải dừng đi kiểm toán để thực hiện việc này. Bên cạnh đó, sớm hoàn thành phương án thuê và huy động phương tiện phục vụ Đại hội; trình xin ý kiến về kịch bản chương trình văn hóa nghệ thuật; làm việc với các đơn vị liên quan về chương trình tham quan tại Hà Nội, Vịnh Hạ Long dành cho đại biểu dự Đại hội...

THÙY ANH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201