Thứ Hai, 6/5/2024 - 20:43:53 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Thẩm định Tài liệu bồi dưỡng lãnh đạo cấp Phòng của KTNN

THỨ TƯ, 29/08/2018 20:15:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 29/8, tại Hà Nội, Hội đồng Thẩm định Tài liệu bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng của KTNN đã tổ chức cuộc họp thẩm định tài liệu chuyên đề dưới sự chủ trì của Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên - Chủ tịch Hội đồng. Tham dự cuộc họp có các thành viên Hội đồng thẩm định và Ban Soạn thảo tài liệu.


Quang cảnh cuộc họp - Ảnh: Hoàng Long

Theo Ban Soạn thảo, Tài liệu bồi dưỡng lãnh đạo cấp Phòng của KTNN nhằm trang bị cho học viên kiến thức, các kỹ năng: quản lý và lãnh đạo cấp phòng, lập kế hoạch công tác; quản lý và phát triển nhân sự; thuyết trình; vai trò của KTNN đối với hoạt động phòng, chống tham nhũng và cải cách tài chính công của Việt Nam, từ đó góp phần nâng cao năng lực quản lý và điều hành của lãnh đạo cấp Phòng của KTNN.

Tài liệu được xây dựng gồm 7 chuyên đề (88 tiết), kết cấu thành 2 phần: Phần I: Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo chung của cấp Phòng (gồm 5 chuyên đề) và Phần II: Kiến thức và kỹ năng quản lý trong lĩnh vực KTNN (gồm 2 chuyên đề) trình bày khái quát và tổng hợp những kiến thức và kỹ năng cần thiết đối với lãnh đạo cấp Phòng của KTNN.

Tại Cuộc họp, các thành viên trong Hội đồng thẩm định cũng đã đưa ra những ý kiến, đề xuất cụ thể về bố cục, nội dung của Tài liệu. Hội đồng thẩm định đánh giá Ban Soạn thảo đã đầu tư công phu và nghiêm túc trong việc biên soạn các nội dung của từng chuyên đề. Các chuyên đề đã chuyển tải lượng thông tin lớn, cập nhật và hữu ích cho học viên. Tài liệu đảm bảo tính khoa học, được đánh giá hữu ích trong thực tiễn hoạt động kiểm toán cũng như trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Kết luận cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên nhấn mạnh: Hội đồng Thẩm định thống nhất Tài liệu bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng của KTNN đạt yêu cầu, tuy nhiên, Ban Soạn thảo cần tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện trước khi trình các cấp thẩm quyền ban hành.

HOÀNG LONG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201