Thứ Năm, 25/4/2024 - 07:22:26 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tập trung thực hiện tốt nhất công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước lần thứ VII

THỨ SÁU, 12/06/2020 15:42:29 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quang Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, Trưởng Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ KTNN lần thứ VII (Tiểu ban) - tại cuộc họp của Tiểu ban diễn ra sáng nay, 12/6, tại Hà Nội.

 

Đồng chí Nguyễn Quang Thành - Trưởng Tiểu ban
phát biểu ý kiến chỉ đạo cuộc họp


Tại cuộc họp, các Tổ phụ trách từng lĩnh vực thuộc Tiểu ban đã báo cáo tình hình triển khai công việc được giao trong thời gian qua. Theo đó, đến thời điểm này, việc triển khai công việc của Tiểu ban cơ bản đảm bảo tiến độ, đạt kết quả tốt.

Cụ thể, về công tác kinh phí, mua sắm, Tổ phụ trách đã thực hiện dự trù kinh phí về công tác tuyên truyền, trang trí khánh tiết trong và ngoài hội trường...; tổng hợp Bản dự toán kinh phí, trình Phó Bí thư Đảng ủy Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành. Một số nhiệm vụ đang được Tổ triển khai như: thẩm định các hạng mục dự toán kinh phí chi Đại hội, triển khai thẩm định các hạng mục dự toán kinh phí chi cho Đại hội, trình phương án dự toán đối với các dự toán đã được duyệt.

Về công tác hành chính, in ấn, giấy mời, tài liệu, Tổ phụ trách đã xây dựng Chương trình Đại hội, trình Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN thông qua tại Phiên họp tháng 5/2020. Hiện, Tổ đang tiếp tục xây dựng kịch bản điều hành Đại hội để trình Ban Thường vụ xét duyệt; phối hợp với Văn phòng Đảng - Đoàn thể KTNN tổng hợp danh sách đại biểu được triệu tập dự Đại hội, soạn thảo Quyết định triệu tập đại biểu dự Đại hội trình Ban Thường vụ Đảng ủy ký, ban hành trong tháng 7.
 

Quang cảnh cuộc họp


Đối với công tác lễ tân, khánh tiết, hậu cần, Tổ phụ trách đã phối hợp với Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội thiết kế, xây dựng maket về trang trí khánh tiết hội trường, trình Bí thư Đảng ủy Kiểm toán Nhà nước; khảo sát khách sạn phục vụ khách mời và đại biểu về dự Đại hội. Hiện, Tổ đang xây dựng kịch bản chi tiết thực hiện nhiệm vụ của nhóm thực hiện trang trí hội trường; kịch bản xe đưa đón, phục vụ đại biểu và khách mời...

Tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban đã thảo luận, góp ý về tiến độ, tình hình và những vướng mắc trong quá trình triển khai công việc.
 

Thành viên Tiểu ban phát biểu ý kiến


Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Quang Thành đánh giá cao sự tham gia tích cực của các thành viên cũng như kết quả thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban thời gian qua. Theo đồng chí, Đại hội Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước lần thứ VII là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của Ngành, do đó, công tác chuẩn bị cho Đại hội đóng vai trò rất quan trọng.

Để Tiểu ban tiếp tục triển khai, thực hiện tốt các công việc được giao theo kế hoạch đã được phê duyệt, đồng chí Nguyễn Quang Thành đã giải đáp và có ý kiến chỉ đạo cụ thể đối với từng nội dung công việc. Do thời gian chuẩn bị Đại hội không còn nhiều, đồng chí yêu cầu các Tổ và thành viên của Tiểu ban cần nghiêm túc, tập trung tối đa cho công việc, bám sát yêu cầu nhiệm vụ được giao; đảm bảo thực hiện công việc với chất lượng cao, đúng tiến độ, tiêu chuẩn và quy định; hướng đến thực hiện tốt nhất mọi yêu cầu chuẩn bị cho Đại hội.

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC

 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201