Thứ Sáu, 19/4/2024 - 16:50:02 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên làm việc với Đoàn công tác của Tổng Thư ký ASOSAI

THỨ TƯ, 08/08/2018 04:55:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Chiều 08/8, tại trụ sở KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đã chủ trì cuộc họp với Đoàn công tác của KTNN Hàn Quốc với vai trò Tổng Thư ký Tổ chức Các cơ quan kiểm toán tối cao châu Á (ASOSAI), do bà Kwon Eunjong – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế làm Trưởng đoàn.


Quang cảnh buổi làm việc - Ảnh: Trúc Linh

Tham dự cuộc họp có các thành viên của Tiểu ban Nội dung - Thư ký phục vụ Đại hội ASOSAI 14. Cuộc họp nhằm thảo luận, thống nhất một số nội dung liên quan cần Tổng Thư ký ASOSAI cho ý kiến và đồng thuận để đảm bảo công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội ASOSAI 14 và các sự kiện liên quan thành công tốt đẹp.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đánh giá cao việc KTNN Hàn Quốc với vai trò Tổng Thư ký ASOSAI đã ủng hộ và hỗ trợ KTNN Việt Nam trong công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội ASOSAI 14 cũng như các vấn đề liên quan đến quan hệ hợp tác song phương, đa phương trong tổ chức ASOSAI. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước tin tưởng rằng, với sự tham gia và điều hành của KTNN Hàn Quốc trong các phiên họp tại Đại hội, Đại hội ASOSAI 14 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại cuộc họp, hai bên đã cùng nhau trao đổi và cơ bản thống nhất về một số nội dung liên quan đến Chương trình chi tiết của Đại hội ASOSAI 14 và các sự kiện liên quan; Công tác chuẩn bị và tổ chức Hội nghị chuyên đề 7; Công tác bầu cử và kiểm phiếu; Công tác phối hợp, hỗ trợ tổ chức tiệc chiêu đãi của Tổng Thư ký; Các cuộc gặp bên lề giữa KTNN Việt Nam – Hàn Quốc... Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cho biết, các ý kiến sẽ được báo cáo Tổng Kiểm toán Nhà nước - Trưởng Ban Tổ chức Đại hội để điều chỉnh một cách phù hợp nhất. Trên cơ sở đó, hai bên sẽ đi đến thống nhất bằng văn bản để cùng phối hợp thực hiện.

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của KTNN, bà Kwon Eunjong cho biết, KTNN Hàn Quốc đánh giá cao tinh thần làm việc tích cực của phía KTNN Việt Nam, đồng thời khẳng định KTNN Hàn Quốc sẽ tiếp tục hỗ trợ KTNN Việt Nam trong các hoạt động nhằm tổ chức thành công Đại hội ASOSAI 14 cũng như thực hiện tốt vai trò Chủ tịch ASOSAI nhiệm kỳ 2018-2021. Sau cuộc họp này, phía KTNN Hàn Quốc sẽ gửi cho KTNN Việt Nam các yêu cầu cụ thể, chi tiết liên quan đến các nội dung cần hỗ trợ, các tài liệu sẽ được KTNN Hàn Quốc cập nhật trên trang web của ASOSAI để KTNN triển khai biên dịch và in ấn theo đúng thời gian đã định.

Theo chương trình, ngày 09/8, hai bên sẽ đi Hạ Long kiểm tra thực địa đồng thời thảo luận về công tác phối hợp, hỗ trợ tổ chức tiệc chiêu đãi của Tổng Thư ký ASOSAI.

TRÚC LINH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201