Thứ Tư, 17/4/2024 - 03:56:41 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Nữ công chức, viên chức Kiểm toán Nhà nước góp phần quan trọng cho sự phát triển của Ngành

THỨ SÁU, 08/03/2019 23:05:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 8/3, tại trụ sở KTNN, Công đoàn KTNN trang trọng tổ chức Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1979 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Quang cảnh lễ kỷ niệm

Tham dự buổi lễ có Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc; Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên; Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn viên chức Việt Nam Nguyễn Giang Tuệ Minh; đại diện các Ban của Công đoàn viên chức Việt Nam; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đông đảo nữ công chức, viên chức và người lao động KTNN.
 

Bà Nguyễn Thị Thúy Nhàn đọc diễn văn chào mừng, ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch Công đoàn KTNN, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn KTNN Nguyễn Thị Thúy Nhàn đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Bà Nguyễn Thị Thúy Nhàn khẳng định, trong quá trình phát triển của KTNN các nữ công chức, viên chức và người lao động KTNN có năng lực, trình độ chuyên môn cao đã đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của Ngành. Với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban cán sự, Đảng ủy, lãnh đạo KTNN và lãnh đạo các đơn vị, nữ công chức, viên chức và người lao động KTNN đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời cố gắng khắc phục các khó khăn hoàn thành trọng trách đối với gia đình và xã hội trong vai trò người vợ, người mẹ.
 

Tổng Kiểm toán Nhà nước tặng hoa chúc mừng tới toàn thể nữ công chức, viên chức và người lao động của Ngành.

Thay mặt Ban cán sự, Đảng ủy và lãnh đạo KTNN, Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tổng Kiểm toán nhà nước nhấn mạnh, với hơn 700 nữ công chức, viên chức và người lao động KTNN (chiếm 34% tổng số người lao động của KTNN), được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tinh thần làm việc hăng say, trong đó có rất nhiều chị em đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong bộ máy của KTNN, đã góp phần quan trọng cho sự phát triển của Ngành.

Tổng Kiểm toán Nhà nước đánh giá cao sự đoàn kết, tinh thần làm việc hăng hái, sáng tạo của lực lượng nữ công chức, viên chức và người lao động KTNN và cam kết cùng với đội ngũ lãnh đạo KTNN tạo điều kiện tốt hơn nữa để chị em tiếp tục cống hiến, phát triển.
 

Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc phát biểu chúc mừng nữ công chức, viên chức và người lao động KTNN nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Giang Tuệ Minh chúc mừng các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của KTNN nhân ngày 08/3; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích phụ nữ KTNN đã đạt trong thời gian qua. “Với sự lãnh đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo KTNN, Ban Nữ công Công đoàn KTNN sẽ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi có ý nghĩa hơn cho chị em trong năm 2019 và với sự cố gắng, nỗ lực của các chị em, vai trò của phụ nữ trong sự phát triển của KTNN cũng như sự phát triển chung của đất nước sẽ ngày càng trở lên quan trọng” - bà Nguyễn Giang Tuệ Minh nhấn mạnh./.
 

Bà Nguyễn Giang Tuệ Minh phát biểu tại buổi lễ

 
Tin, ảnh: LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201