Thứ Sáu, 29/3/2024 - 16:57:46 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Ngày hội hiến máu tình nguyện 2018

THỨ NĂM, 08/03/2018 14:35:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 07/3, tại trụ sở KTNN, Đoàn thanh niên KTNN phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 với thông điệp “Giọt hồng - Giọt yêu thương”


Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa phát động Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2018. Ảnh: LÊ HÒA
 
Chia sẻ tại lễ phát động, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa cho biết, việc hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc, đồng thời cũng là trách nhiệm, bổn phận của mỗi người dân.
 

Quang cảnh Ngày hội Hiến máu. Ảnh: LÊ HÒA

Trong nhiều năm qua, hiến máu tình nguyện đã trở thành một phong trào thường niên đối với cán bộ công chức, viên chức và người lao động của KTNN, đặc biệt là các đoàn viên, thanh niên. Đây là hoạt động mở đầu cho các hoạt động, sự kiện nhân đạo vì cộng đồng trong năm 2018 do KTNN tổ chức, trong đó lực lượng đoàn viên thanh niên của KTNN đóng góp vai trò nòng cốt.
 

Đông đảo Cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội. Ảnh: LÊ HÒA

Tại buổi hiến máu nhân đạo, Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư Phạm Tuấn Dương ghi nhận và cảm ơn sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động của KTNN, đặc biệt là lực lượng đoàn viên, thanh niên.

Trong bối cảnh lượng máu dự trữ đang thiếu thụt, số lượng máu được hiến tặng sẽ mang lại nhiều cơ hội cứu chữa cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo hiện đang rất cần được truyền máu.

LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201