Thứ Bảy, 20/4/2024 - 11:08:15 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước chúc mừng Báo Kiểm toán nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

THỨ HAI, 21/06/2021 17:25:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 21/6, đoàn công tác của KTNN do Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Báo Kiểm toán nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021).

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh (bên trái) gửi lời chúc mừng tới đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên... của Báo Kiểm toán - Ảnh: L.Hòa


Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh gửi lời chúc mừng tới đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên... của Báo Kiểm toán; đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Báo đạt được trong thời gian qua.

 
Nhân dịp này, Báo Kiểm toán đã vinh dự được nhận lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước Trần Sỹ Thanh và lẵng hoa của các đồng chí lãnh đạo KTNN, nguyên lãnh đạo KTNN; cũng như được đón tiếp nhiều đoàn đại biểu các đơn vị thuộc trực KTNN, các đơn vị đối tác và đồng nghiệp đến thăm và chúc mừng.
Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cho rằng, Báo Kiểm toán đã xây dựng được đội ngũ những người làm báo vững vàng về tư tưởng, chuyên môn nghiệp vụ và đang dần khẳng định vị trí, tiếng nói của mình trong làng báo chí cách mạng Việt Nam.

Đặc biệt, Báo đã vận dụng các phương pháp làm báo hiện đại để tuyên truyền kịp thời, đầy đủ hoạt động của Ngành; đáp ứng nhu cầu thông tin, góp phần định hướng dư luận xã hội về hoạt động KTNN.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước bày tỏ tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, Ban biên tập, Báo Kiểm toán sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn cho Ngành, cho đất nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
 

Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy KTNN Lê Đình Thăng (bên trái) tặng hoa chúc mừng tập thể Báo Kiểm toán - Ảnh: L.Hòa


Thay mặt tập thể công chức, viên chức, phóng viên, biên tập viên và người lao động của đơn vị, đồng chí Đỗ Hồng Công - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Kiểm toán - trân trọng cảm ơn Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng Báo nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trong thời gian tới, Báo Kiểm toán sẽ tiếp tục đoàn kết, giữ vững và phát huy truyền thống; phấn đấu không ngừng để nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền trong xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo KTNN và sự tin tưởng của bạn đọc trong và ngoài Ngành.
 

Đại diện Vụ Tổ chức cán bộ KTNN chúc mừng Báo Kiểm toán - Ảnh: L.Hòa


Sự quan tâm và những lời chúc mừng tốt đẹp mà lãnh đạo KTNN và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân dành cho tập thể công chức, viên chức, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Báo có ý nghĩa hết sức to lớn. “Chúng tôi coi đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực để Báo tiếp tục đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng các ấn phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc” - Tổng Biên tập chia sẻ.

LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201