Thứ Bảy, 27/4/2024 - 09:57:04 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khai mạc Kỳ thi nâng ngạch Kiểm toán viên cao cấp năm 2018

THỨ SÁU, 29/03/2019 12:05:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 29/3, tại Hà Nội, KTNN đã tổ chức Khai mạc Kỳ thi nâng ngạch Kiểm toán viên cao cấp năm 2018.

Tham dự Lễ Khai mạc còn có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành; Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa; đại diện Vụ Công chức, viên chức (Bộ Nội vụ); thành viên của các ban thuộc Hội đồng.
 

Quang cảnh Lễ Khai mạc

Tham dự Kỳ thi có 17 công chức, trong đó có 6 vụ trưởng và 11 phó vụ trưởng, là những các bộ kiểm toán viên cao cấp (KTVCC) đáp ứng được các điều kiện, tiêu chuẩn và có nhiều đóng góp cho hoạt động của KTNN. Kỳ thi được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 29 đến 31/3), với các nội dung thi: Tin học, Tiếng Anh, Kiến thức chung, Viết đề án và Phỏng vấn tiếng Anh, Bảo vệ đề án.

Theo Hội đồng, đây là kỳ thi rất quan trọng của KTNN nhằm mục đích lựa chọn những công chức có khả năng, năng lực, đáp ứng đủ tiêu chuẩn của ngạch KTVCC nhằm hoàn thiện cơ cấu đội ngũ công chức cấp chiến lược của KTNN theo Chiến lược phát triển KTNN đến năm 2020. Công chức đạt kết quả qua Kỳ thi sẽ được Tổng Kiểm toán Nhà nước bổ nhiệm giữ ngạch KTVCC, đây là ngạch chuyên môn cao nhất trong hệ thống ngạch, bậc của KTNN.
 

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh phát biểu khai mạc Kỳ thi

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh- Chủ tịch Hội đồng thi yêu cầu, để bảo đảm cho Kỳ thi diễn ra thành công, các thí sinh cần tham dự với tinh thần nghiêm túc, tập trung và đạt kết quả cao; các thành viên Hội đồng và các ban thuộc Hội đồng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, thực hiện theo đúng quy chế, nội quy đã ban hành. 
 

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa phát biểu tại Lễ Khai mạc

Cũng tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa khẳng định, việc tổ chức thi nâng ngạch kiểm toán viên chính lên KTVCC là một trong những khâu rất quan trọng trong công tác cán bộ của KTNN; góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đáp ứng kịp thời yêu cầu phát triển của đất nước. Do đó, các thành viên Hội đồng, thành viên của các ban thuộc Hội đồng và các thí sinh nghiêm túc chấp hành các nội quy, quy chế để Kỳ thi đạt được kết quả và chất lượng cao.

Tin và ảnh: LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201